Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
Sức khỏe A - Z
  • Rối loạn kinh nguyệt có nguy hiểm không?

    Khi kỳ kinh bất thường, chị em thường lo lắng liệu rối loạn kinh nguyệt có nguy hiểm không? Nhưng chu kỳ kinh nguyệt ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản nên chị em cần chú ý và tìm biện pháp khắc phục sớm tình trạng này.

    17/08/2020 09:55
  • Tầm quan trọng của Acid Folic đối với cơ thể con người

    Acid folic đóng vai trò quan trọng trong quá trình tạo máu và sự phát triển của ống thần kinh. Nếu thiếu hụt dưỡng chất này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người.

    14/08/2020 03:08
  • Bà bầu bị chuột rút là thiếu chất gì?

    Bà bầu bị chuột rút là thiếu chất gì? - Câu hỏi mà mỗi mẹ bầu thường băn khoăn rất nhiều khi gặp phải tình trạng chuột rút. Hãy cùng xem chuyên gia giải đáp như thế nào về vấn đề này

    10/08/2020 10:41
  • Mẹo giúp điều trị chuột rút ngón tay

    Chuột rút có thể xảy ra ở khắp cơ thể và thường gặp ở bắp chân, bàn chân nhưng cũng có thể ở tay, ngón tay. Nếu bạn gặp chuột rút ngón tay thì những mẹo sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này.

    07/08/2020 10:01
  • Mẹo tránh chuột rút khi bơi

    Chuột rút khi bơi rất nguy hiểm nếu bạn không biết cách xử lý, ngay cả những người bơi giỏi cũng có thể gặp chuột rút. Hãy nhớ những mẹo này để tránh bị chuột rút khi bơi và những nguy hiểm có thể xảy ra khi bạn ở dưới nước.

    07/08/2020 09:49
  • Mách bạn cách giảm chuột rút ban đêm

    Chuột rút có thể xảy ra ở bất cứ thời điểm nào nhưng hay xuất hiện vào ban đêm và ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Nên làm gì để giảm chuột rút ban đêm được nhiều người quan tâm và câu trả lời sẽ được chia sẻ trong nội dung dưới đây.

    06/08/2020 03:21
  • Chuột rút là gì? Nguyên nhân bị chuột rút và cách khắc phục hiệu quả

    Chuột rút hay còn gọi là vọp bẻ, là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt như cẳng chân, đùi, bàn tay, bàn chân và cơ bụng, làm bạn không tiếp tục cử động được. Những điều cần biết về chuột rút sẽ được chia sẻ trong nội dung sau.

    06/08/2020 11:01
  • Đầy bụng khó tiêu nên ăn gì, kiêng gì để khiến bụng "nhẹ nhõm"?

    Đầy bụng khó tiêu là tình trạng khiến bụng có cảm giác đầy ứ lên như vừa ăn no, đôi khi kèm theo cảm giác buồn nôn. Bất cứ ai cũng đã từng gặp phải tình trạng như vậy ít nhất một lần trong đời. Vậy, khi đầy bụng khó tiêu nên ăn gì để khiến bụng thoải mái.

    05/08/2020 02:30
  • Đầy bụng khó tiêu buồn nôn - Đâu là giải pháp an toàn giúp trị bệnh hiệu quả

    Rất nhiều người thường có biểu hiện đầy bụng khó tiêu đi kèm với tình trạng buồn nôn nhưng không rõ mình đang mắc bệnh gì và có nguy hiểm hay không? Chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về biểu hiện này và cách điều trị hiệu quả nhất.

    04/08/2020 02:24
  • Điều trị bệnh chuột rút ở người già an toàn, hiệu quả

    Người già là nhóm đối tượng dễ bị chuột rút, có khoảng 1/3 số người trên 60 tuổi và 1/2 số người từ 80 tuổi trở lên thường bị chuột rút. Điều trị bệnh chuột rút ở người già thế nào để giúp tránh được những bất tiện và ảnh hưởng đến sức khỏe sẽ có trong nội dung dưới đây.

    03/08/2020 04:11
  • Cách xoa bóp, bấm huyệt chữa chuột rút hiệu quả ngay tức thì 

    Hỏi: Chào bác sĩ, dạo gần đây tôi thường xuyên bị chuột rút, khi thì vào ban ngày khi thì vào giấc ngủ ban đêm. Tôi được bạn bè mách có thể dùng cách xoa bóp, bấm huyệt chữa chuột rút ngay tức thì. Bác sĩ có thể hướng dẫn cách chữa chuột rút này không ạ? (Thanh Thúy - Hà Nội)

    03/08/2020 02:40
  • Bị chuột rút khi mang thai: Nguyên nhân - Dấu hiệu và Cách xử lý hiệu quả

    Bà bầu bị chuột rút là tình trạng rất bình thường, đột nhiên cơ co thắt và gây đau dữ dội ở bắp thịt làm cho bà bầu khó cử động. Bà bầu có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây để biết nên làm gì cũng như cách phòng tránh chuột rút khi mang thai.

    03/08/2020 09:56
  • Kinh nguyệt không đều và tất cả thắc mắc của chị em xung quanh vấn đề này

    Từ lúc dậy thì cho đến thời kỳ mãn kinh, hầu hết phụ nữ ai cũng từng có giai đoạn “vấp” phải vấn đề kinh nguyệt không đều. Do đó, chị em nên chủ động nắm bắt kiến thức dưới đây để hiện tượng này không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của chính mình.

    01/08/2020 03:19
  • Phương pháp điều trị nấm Candida hiệu quả nhất hiện nay

    Theo thống kê trong số phụ nữ bị nhiễm nấm Candida âm đạo có tới hơn 50% chị em bị tái phát ít nhất một lần. Điều này không những gây mệt mỏi, bất tiện kéo dài mà còn làm tốn kém tiền bạc. Vậy làm sao để điều trị nấm candida dứt điểm? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    31/07/2020 09:15
  • Đâu là thuốc trị nấm Candida được các bác sĩ khuyên dùng?

    Sử dụng thuốc trị nấm Candida theo đúng chỉ định của bác sĩ là bước quan trọng trong phác đồ điều trị căn bệnh phụ khoa này. Vậy đâu là loại thuốc giúp bạn chữa nấm Candida hiệu quả?

    30/07/2020 09:16
  1. Sức khỏe A - Z