Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
Sức khỏe A - Z
  • Thoái hóa cột sống có nên chạy bộ, đi bộ không?

    Người bị thoái hóa cột sống có nên chạy bộ và đi bộ không là vấn đề được nhiều người quan tâm. Câu trả lời cho thắc mắc này sẽ có trong nội dung sau.

    26/01/2021 09:28
  • Bạn có biết thoái hóa cột sống thắt lưng nên ăn gì kiêng gì?

    Trong phác đồ điều trị bệnh lý thoái hóa đốt sống lưng thì chế độ ăn uống của người bệnh cũng được bác sĩ lưu ý. Cùng tìm hiểu xem người thoái hóa cột sống thắt lưng nên ăn gì kiêng gì để giúp việc điều trị nhanh chóng và hiệu quả qua nội dung sau.

    13/01/2021 11:22
  • Người bệnh thoái hóa đốt sống cổ nên ăn gì kiêng gì để chóng bình phục?

    Chế độ dinh dưỡng không chỉ giúp người bệnh thoái hóa đốt sống cổ có sức khỏe mà còn góp phần tích cực trong việc điều trị. Chia sẻ dưới đây của chuyên gia sẽ là câu trả lời cho câu hỏi: người bệnh thoái hóa đốt sống cổ nên ăn gì kiêng gì để chóng bình phục?

    13/01/2021 10:44
  • Điều trị thoái hóa đốt sống lưng l4 l5

    L4 L5 là vị trí đốt sống dễ bị thoái hóa, tổn thương theo thời gian nên nếu bị thoái hóa đốt sống lưng l4 l5 người bệnh sẽ rất đau đớn, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hàng ngày. Điều trị bệnh lý này thế nào để người bệnh tránh được đau nhức, chóng bình phục là quan tâm của nhiều người.

    13/01/2021 09:37
  • Đau bụng dưới sau khi bơm tinh trùng có phải dấu hiệu bất thường không?

    Nhiều chị em đã phải sử dụng phương pháp bơm tinh trùng IUI để có thể thụ thai thành công. Trong đó, tình trạng đau bụng dưới sau khi bơm tinh trùng cũng là một vấn đề được quan tâm hàng đầu. Vậy đây có phải là triệu chứng bất thường không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    12/01/2021 08:52
  • Đau bụng dưới sau khi quan hệ có phải là bình thường?

    Rất nhiều chị em đã và đang gặp phải tình trạng đau bụng dưới sau khi quan hệ. Đọc ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị hợp lý cho triệu chứng này nhé.

    09/01/2021 04:33
  • Đau bụng dưới bên trái sau khi hút thai có nguy hiểm không?

    Chào bác sĩ. Em mới hút thai lưu 7 tuần tuổi được 1 tuần tại một bệnh viện tư. Sau khi hút em có bị ra dịch trong 2 ngày và đau lâm râm ở bụng dưới như trong kỳ kinh nguyệt. Nhưng khoảng 2 ngày trở lại đây, em thấy đau vùng bụng dưới bên trái nhiều hơn, người cũng mệt mỏi. Bác sĩ cho em hỏi các triệu chứng trên có bình thường không ạ? Cảm ơn bác sĩ. (Mỹ Hạnh – Tuyên Quang)

    09/01/2021 04:15
  • Đau bụng dưới có phải mang thai hay không?

    Đau bụng dưới có phải mang thai hay không thường là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vậy làm thế nào để có thể phân biệt được đau bụng dưới do có thai hay do bị bệnh lý? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

    08/01/2021 03:20
  • Bà bầu bị đau bụng dưới bên trái khi mang thai có nguy hiểm không?

    Đau bụng dưới bên trái khi mang thai là một trong những tình trạng thường gặp nhưng lại ít để tâm đến ở các chị em. Hãy thận trọng! Bởi đây cũng là dấu hiệu tiềm ẩn của một số căn bệnh nguy hiểm.

    07/01/2021 04:02
  • Bà bầu bị đau bụng dưới khi mang thai phải làm sao?

    Tình trạng đau bụng dưới khi mang thai khiến không ít bà bầu cảm thấy lo lắng. Vậy nguyên nhân của hiện tượng này là gì? Cách xử lý khi gặp phải lúc cơn đau bỗng chốc “ghé thăm” như thế nào? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

    06/01/2021 04:04
  • Bà bầu bị đau bụng dưới bên phải là bị sao, nguyên nhân do đâu?

    Đau bụng là một trong những dấu hiệu thường gặp trong thai kỳ, trong đó không ít bà bầu bị đau bụng dưới bên phải. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì? Mẹ bầu cần phải làm gì khi bị đau bụng dưới bên phải? Bài viết dưới đây sẽ giúp “tháo gỡ” những thắc mắc đó.

    06/01/2021 03:33
  • Cần biết thoái hóa cột sống nên ăn gì kiêng gì?

    Nên ăn gì và kiêng ăn gì cũng sẽ giúp người bệnh thoái hóa cột sống giảm đau, hỗ trợ điều trị bệnh. Cùng tìm hiểu về những thực phẩm tốt, nên ăn và không nên ăn với người bị thoái hóa cột sống trong nội dung dưới đây.

    29/12/2020 04:22
  • Bị thoái hóa đốt sống cổ có nguy hiểm không?

    Hỏi: Chào bác sĩ, bố tôi năm nay 55 tuổi, dạo gần đây có thấy đau nhức vùng cổ, sau khi đi khám được bác sĩ chỉ định điều trị thoái hóa đốt sống cổ. Bác sĩ cho hỏi thoái hóa đốt sống cổ có nguy hiểm không và nên làm gì để hạn chế biến chứng của bệnh? (Ngọc Linh - Hà Tây)

    29/12/2020 11:27
  • Giải đáp: Thoái hóa đốt sống cổ có chữa khỏi được không?

    Hỏi: Thoái hóa đốt sống cổ có chữa khỏi được không? là băn khoăn của rất nhiều người. Cùng xem bác sĩ giải đáp cụ thể về vấn đề này.

    29/12/2020 10:41
  • Đừng để phải khổ sở vì thoái hóa đốt sống cổ

    Cùng với thoái hóa cột sống thắt lưng thì thoái hóa đốt sống cổ là hai bệnh lý thường gặp nhất trong số các bệnh thoái hóa cột sống. Cùng tìm hiểu về bệnh lý này để biết nên làm gì khi không may mắc phải.

    17/12/2020 03:30
  1. Sức khỏe A - Z