Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
Sức khỏe A - Z
  • Những điều cần biết về hội chứng kém hấp thu

    Hội chứng kém hấp thu xảy ra khi quá trình tiêu hóa không hấp thu được các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất từ thực phẩm ăn hàng ngày nên có thể dẫn đến tình trạng cơ thể thiếu hụt dưỡng chất. Nếu không được khắc phục sẽ dẫn đến nhiều bệnh lý khác nhau. Những điều cần biết về hội chứng này sẽ được chia sẻ dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ về hội chứng kém hấp thu và có cách điều trị thích hợp.

    09/09/2020 02:59
  • Kinh nguyệt không đều làm sao để nhanh có thai?

    Theo thống kê, khoảng 30 – 40% phụ nữ vô sinh, hiếm muộn có các dấu hiệu kinh nguyệt không đều. Vậy những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này? Và kinh nguyệt không đều làm sao để nhanh có thai? Hãy cùng bài viết đi “mổ xẻ” vấn đề nhé!

    08/09/2020 10:51
  • Các bài thuốc chữa kinh nguyệt không đều bằng rau diếp cá

    Chữa kinh nguyệt không đều bằng rau diếp cá là phương pháp dân gian được truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Vậy thực hư công dụng của thảo dược này là gì? Chúng có thực sự hiệu quả trong điều trị bệnh hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    28/08/2020 03:24
  • Nguyên nhân đầy bụng khó tiêu - làm gì khi xuất hiện "combo" rắc rối này?

    Đầy bụng khó tiêu luôn là hai vấn đề tiêu hóa "đồng hành" cùng nhau. Nếu cùng lúc gặp cả hai triệu chứng khó chịu này, phải giải quyết vấn đề đầy bụng hay vấn đề khó tiêu trước.

    27/08/2020 03:50
  • Cứu tinh loại bỏ mùi hôi nách ngày nắng nóng

    Thời tiết những ngày nắng nóng khiến mọi người đều khó chịu và sự khó chịu này còn tăng gấp bội với những người bị ra nhiều mồ hôi, hay có mùi hôi nách. Nếu tình trạng này không được khắc phục có thể sẽ làm bạn mất tự tin và ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Vậy đâu là giải pháp loại bỏ tăng tiết mồ hôi, nguyên nhân gây nên mùi hôi nách?

    27/08/2020 01:48
  • Khắc phục mặt trái khi điều trị hôi nách, mồ hôi nách bằng lăn nách

    Hôi nách tuy không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại làm mất đi sự tự tin, thậm chí làm mất nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống của bạn. Lăn nách là cách điều trị hôi nách, mồ hôi nách được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên hiệu quả nhiều khi không được như mong đợi và có thể còn khiến bạn lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười". Làm thế nào để khắc phục nhược điểm thường gặp khi chọn sử dụng lăn nách sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.

    27/08/2020 01:47
  • Tăng hormone tăng trưởng chiều cao bằng cách nào hiệu quả?

    Chào bác sĩ! Con trai tôi hiện nay đã được 3 tuổi nhưng cháu có biểu hiện chậm phát triển chiều cao. Ở thời điểm hiện tại, cháu mới chỉ cao được 90cm. Tôi nghe một số người mách rằng, cháu có thể bị thiếu hormone tăng trưởng chiều cao. Vậy xin bác sĩ cho tôi biết có cách nào để cải thiện lượng hormone này không? Cám ơn bác sĩ! (Phúc Duy – Quảng Yên – Quảng Ninh).

    27/08/2020 11:19
  • Top 9 sữa tăng chiều cao cho bé được tin dùng nhất hiện nay

    Để giúp trẻ có một tầm vóc cao lớn vượt trội, các bậc phụ huynh thường tìm đến thực phẩm bổ sung hoặc sữa tăng chiều cao cho bé. Vậy đâu là sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay? Hãy cùng bài viết điểm danh các loại sữa tăng chiều cao tốt nhất cho bé nhé!

    26/08/2020 10:09
  • Cách chữa kinh nguyệt không đều tại nhà không cần dùng thuốc

    Chu kỳ kinh nguyệt không đều kèm theo các triệu chứng khó chịu luôn khiến chị em phải “vật vã” trong những ngày “đèn đỏ”. Vậy làm thế nào để chữa kinh nguyệt không đều tại nhà hiệu quả mà không nhất thiết phải sử dụng thuốc Tây. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    25/08/2020 03:20
  • 7 loại sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi hiệu quả kèm giá bán

    Nhiều bậc cha mẹ có con nhỏ đang băn khoăn không biết nên chọn sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi nào hiệu quả và giá cả phải chăng nhất? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 7 loại sữa tăng chiều cao cho bé đã được kiểm chứng và tin dùng nhiều nhất.

    25/08/2020 09:44
  • Có nên uống acid folic trước khi mang thai không?

    Theo khảo sát của Viện Dinh dưỡng Việt Nam, có hơn 50% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản có nồng độ acid folic trong máu thấp dưới ngưỡng cho phép. Đây là chất giúp phòng ngừa dị tật khi mang thai. Vì thế, bạn cần phải bổ sung acid folic ngay trước khi mang thai để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.

    22/08/2020 08:30
  • Acid folic có nhiều trong thực phẩm nào?

    Acid folic là một trong những dưỡng chất thiết yếu cần được bổ sung cho cơ thể mỗi ngày. Bên cạnh sản phẩm chuyên dụng, bạn có thể “nạp” chúng từ chế độ ăn uống hằng ngày. Bài viết dưới đây sẽ “bật mí” cho bạn top 11 thực phẩm giàu acid folic nhất.

    21/08/2020 03:12
  • Chuyên gia hướng dẫn bổ sung acid folic cho bà bầu “chuẩn không cần chỉnh”

    Bổ sung acid folic cho bà bầu là yếu tố quan trọng để đảm bảo cho sức khỏe của cả mẹ và em bé. Vậy cần bổ sung acid folic ở giai đoạn nào của thai kỳ? Bà bầu bổ sung acid folic như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

    19/08/2020 03:11
  • Uống acid folic đúng cách như thế nào?

    Acid folic đóng vai trò quan trọng trong một số quá trình chuyển hóa của cơ thể. Mặt khác đây là dưỡng chất không thể thiếu đối với phụ nữ có thai. Vậy làm thế nào để bổ sung acid folic đúng cách và an toàn?

    19/08/2020 03:10
  • Mọi điều cần biết về rối loạn kinh nguyệt - Chị em chớ nên chủ quan

    Rối loạn kinh nguyệt có thể gặp ở bất kỳ người phụ nữ trong bất cứ độ tuổi nào và đây là một trong những dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của chị em đang gặp vấn đề. Để không còn lo lắng hay "hoảng loạn" khi kỳ kinh của mình bất thường, mời chị em xem bài viết sau đây.

    18/08/2020 09:55
  1. Sức khỏe A - Z