Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
Sức khỏe A - Z
  • Khó tiêu và tất cả những điều bạn cần biết

    Một trong những rắc rối ai trong chúng ta, từ trẻ nhỏ tới người già cũng có thể mắc phải đó là chứng khó tiêu. Rắc rối này xuất phát từ đâu, phải làm gì khi bị khó tiêu, bệnh có cần đến gặp bác sĩ và liệu có phải can thiệp bằng thuốc hay phác đồ điều trị gì?

    13/07/2020 03:49
  • Tổng hợp các loại sữa tăng chiều cao cho người lớn

    Sữa là một trong thực phẩm được các chuyên gia khuyên dùng để tăng chiều cao. Vì thế nếu đã qua tuổi dậy thì nhưng vẫn còn trong độ tuổi còn phát triển chiều cao thì có thể chọn sữa để hỗ trợ tăng chiều cao an toàn và hiệu quả. Vậy đâu là loại sữa tăng chiều cao cho người lớn sẽ là thông tin được chia sẻ trong nội dung dưới đây.

    13/07/2020 02:40
  • [Hỏi/Đáp] Pre Vipteen có dùng được cho trẻ sơ sinh không?

    Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì nguồn dinh dưỡng thiết yếu và quan trọng nhất chính là sữa mẹ. Ngoài là việc cung cấp năng lượng cho những hoạt động của trẻ, sữa mẹ còn chứa các kháng thể và các vi sinh vật có lợi giúp hoàn thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa.

    08/07/2020 02:19
  • Trẻ bị đầy bụng khó tiêu - không còn là chuyện nhỏ

    Đầy bụng khó tiêu là một trong những rắc rối ở hệ tiêu hóa thường xuất hiện ở trẻ, điều này không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng tới sự phát triển thể chất của trẻ nếu cha mẹ không kịp thời xử lý.

    08/07/2020 01:52
  • "Làm nguội" chứng ợ nóng khó tiêu bằng cách nào?

    Hỏi: “Chào bác sĩ, tôi năm nay 24 tuổi. Dịp tết vừa qua do một thời gian dài tôi mới có dịp trở về quê. Cho nên tôi đã thoải mái ăn uống và uống một chút rượu với các bạn bè sau nhiều năm xa cách. Thế nhưng sau khi ăn xong tôi thường xuất hiện tình trạng ợ nóng, có cảm giác khó tiêu. Đặc biệt là miệng còn có cảm giác chua và đắng. Vậy chứng ợ nóng khó tiêu là gì? Và tôi nên giải quyết như thế nào để thoát khỏi tình trạng này?"(Ánh Tuyết - TPHCM).

    06/07/2020 03:59
  • Kinh nguyệt không đều ở tuổi dậy thì phải làm sao?

    Kinh nguyệt là mốc đánh dấu sự phát triển của mỗi phụ nữ từ một bé gái trở thành thiếu nữ nhưng kinh nguyệt không đều ở tuổi dậy thì lại là mối lo ngại trong giai đoạn này. Tuy nhiên, đây chỉ là hiện tượng bình thường, các mẹ vẫn nên chú ý theo dõi kinh nguyệt của con để đề phòng những triệu chứng bất thường.

    06/07/2020 09:20
  • Bị viêm lộ tuyến có đặt vòng được không?

    Đặt vòng là phương pháp tránh thai hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. Thế nhưng không phải trường hợp nào cũng áp dụng được cách này nhất là những người bị bệnh phụ khoa. Vậy chị em bị viêm lộ tuyến có đặt vòng được không?

    06/07/2020 09:16
  • 10 bài tập yoga tăng chiều cao bạn nên thử

    Yoga không chỉ giúp cho bạn có sức khỏe, có cơ thể dẻo dai mà còn có thể tăng chiều cao. Hãy thực hiện các bài tập yoga tăng chiều cao đều đặn và đúng cách theo hướng dẫn của chuyên gia để có chiều cao tối đa khi trưởng thành nhé.

    06/07/2020 08:54
  • Những môn thể thao giúp tăng chiều cao nhanh nhất

    Tập luyện thể thao không chỉ giúp trẻ có cơ thể khỏe mạnh, săn chắc mà còn giúp phát triển chiều cao nhờ lượng hormone tăng trưởng sẽ tăng gấp 3 lần khi trẻ thường xuyên áp dụng những môn thể thao giúp tăng chiều cao này.

    06/07/2020 08:50
  • Khó tiêu chức năng là gì? Cách nhận biết và điều trị

    Khó tiêu chức năng là một trong những chứng bệnh thường xuyên gây nên các triệu chứng đau bụng và khó chịu ở vùng thượng vị. Mặc dù không gây nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người mắc. Vậy đâu là nguyên nhân gây nên bệnh khó tiêu chức năng? Cần phòng tránh và điều trị ra sao?

    02/07/2020 03:53
  • Gợi ý những bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ

    Thực hiện các bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ không chỉ giúp bạn ngủ ngon mà còn tăng chiều cao. Những bài tập này dễ thực hiện và đem đến hiệu quả bất ngờ giúp tăng chiều cao nếu bạn áp dụng như một thói quen hàng ngày.

    02/07/2020 11:58
  • “ Điểm danh” 6 nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung mà chị em nên biết

    Không ít chị em thắc mắc không hiểu vì sao mình giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ vậy mà khi đi khám phụ khoa lại phát hiện mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tình trạng này rất dễ xảy ra bởi có đến 11 nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung mà không phải ai cũng biết. Tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

    29/06/2020 04:41
  • Phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung và những điều cần biết

    Để hạn chế những hậu quả của viêm lộ tuyến và chấm dứt nhanh chóng căn bệnh này, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho chị em những thông tin chi tiết nhất về cách chữa viêm lộ tuyến này.

    29/06/2020 03:42
  • Đốt viêm lộ tuyến kiêng quan hệ bao lâu?

    Kiêng quan hệ sau khi đốt viêm lộ tuyến là một trong điều kiện bắt buộc để giúp mau lành và kết quả điều trị được tốt nhất. Và do tình trạng tổn thương cổ tử cung của mỗi người là khác nhau nên thời gian lành bệnh cũng sẽ nhanh chậm khác nhau. Vậy sau khi đốt viêm lộ tuyến kiêng quan hệ trong bao lâu?

    29/06/2020 03:40
  • Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất hiện nay?

    Hiện nay, các các địa chỉ thăm khám chữa bệnh phụ khoa mọc lên như nấm nhưng để lựa chọn chữa viêm lộ tuyến tử cung ở đâu tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ điều trị bệnh viêm lộ tuyến uy tín, chất lượng nhất.

    29/06/2020 03:23
  1. Sức khỏe A - Z