Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
Sức khỏe A - Z
  • Nhiễm nấm Candida – “Thủ phạm” gây viêm nhiễm phụ khoa hàng đầu ở chị em phụ nữ

    Bệnh viêm âm đạo do nấm rất thường gặp ở phụ nữ, trong đó, 90% là do nấm Candida. Đây là loại nhiễm trùng nấm men gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt cũng như khả năng sinh sản của chị em. Vậy nhiễm nấm Candida âm đạo là như thế nào, làm sao để điều trị dứt điểm? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    29/07/2020 09:13
  • Thuốc trị nấm âm đạo một liều duy nhất nào hiệu quả hiện nay?

    Hầu hết các trường hợp bị viêm âm đạo do nhiễm nấm đều được điều trị nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, bệnh lại rất dễ tái phát và khó điều trị dứt điểm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu loại thuốc trị nấm âm đạo một liều duy nhất được các bác sĩ khuyên dùng hiện nay.

    29/07/2020 08:55
  • Mách chị em cách chữa viêm âm đạo tại nhà

    Chỉ cần hiểu đúng và xác định được chính xác tình trạng mình đang mắc phải, chị em hoàn toàn có thể dùng các cách chữa viêm âm đạo tại nhà bằng các thảo dược hoặc mẹo dân gian, làm giảm triệu chứng viêm nhiễm, đồng thời an toàn cho sức khỏe của mình.

    22/07/2020 10:36
  • Viêm âm đạo –  phụ nữ nào cũng có nguy cơ mắc phải

    Theo các chuyên gia sản phụ khoa, viêm âm đạo là bệnh phụ khoa có tỷ lệ mắc nhiều nhất ở chị em phụ nữ. Viêm âm đạo không khó điều trị, nhưng lại rất khó trị dứt điểm, thường tái phát, dai dẳng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất về căn bệnh này giúp chị em chủ động hơn trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh.

    22/07/2020 10:24
  • Đầy bụng khó tiêu táo bón - Nỗi ám ảnh của rất nhiều người

    Rất nhiều người đau đầu vì bản thân đã gặp phải tình trạng đầy bụng khó tiêu kèm theo tình trạng táo bón. Vậy đâu là giải pháp phù hợp để thoát khỏi sự khó chịu này?

    20/07/2020 02:36
  • Hướng dẫn đeo tạ chân tăng chiều cao đúng cách

    Tăng chiều cao bằng cách đeo tạ chân không phải ai cũng biết. Bạn có thể tìm hiểu về cách đeo tạ tăng chiều cao khá hiệu quả trong bài viết dưới đây.

    18/07/2020 01:33
  • Những điều cần biết khi tập gym tăng chiều cao

    Tập gym tăng chiều cao cho bạn nếu chọn đúng bài tập và thực hiện đúng cách. Những điều cần biết khi tập gym để phát triển chiều cao sẽ được chia sẻ trong nội dung sau, hi vọng sẽ giúp bạn tập đúng cách để đạt được kết quả tốt nhất.

    17/07/2020 03:08
  • Có nên chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không?

    Chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không là 1 trong những biện pháp dân gian được rất nhiều chị em áp dụng hiện nay. Nhưng lá trầu không có thể trị khỏi viêm âm đạo dứt điểm hay chỉ là lời đồn? Hãy cùng Dược Vinh Gia giải đáp thắc mắc này để giúp trị chị em có cách điều trị viêm âm đạo hiệu quả, dứt điểm và an toàn nhất nhé!

    17/07/2020 10:49
  • Bơi lội có giúp tăng chiều cao không?

    Bơi lội là môn thể thao được nhiều người lựa chọn vì có thể giúp giảm cân, giữ vóc dáng, dẻo dai, giảm stress và còn được chọn để luyện tập tăng chiều cao. Bơi lội có giúp tăng chiều cao không sẽ được giải đáp trong nôi dung sau đây.

    17/07/2020 09:51
  • Nhiễm nấm âm đạo - Chị em phụ nữ cần nắm rõ

    Nấm âm đạo là một trong những bệnh lý phụ khoa phổ biến ở nữ giới. Theo thống kê, có đến 75% chị em phụ nữ bị mắc viêm âm đạo do nấm. Chính vì vậy, việc tìm hiểu về bệnh nấm âm đạo là cách tốt nhất để giúp chị em có thể phòng tránh và chữa trị bệnh hiệu quả.

    16/07/2020 08:51
  • [Góc cảnh báo] Đừng coi thường khi thấy biểu hiện đầy bụng ợ hơi khó tiêu

    Đầy bụng ợ hơi khó tiêu là một trong những chứng bệnh phổ biến nên nhiều người không quá chú ý và coi đó là điều hết sức bình thường. Thế nhưng đôi khi đây lại là khởi nguồn của những rắc rối về sức khỏe đường tiêu hóa không ngờ tới.

    15/07/2020 03:57
  • Đầy bụng khó tiêu kéo dài, làm gì để "rút ngắn"?

    Đầy bụng khó tiêu thường là triệu chứng hay gặp nhưng cũng mau chóng được khắc phục. Tuy nhiên, khi tình trạng đầy bụng khó tiêu kéo dài không chỉ gây phiền toái mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe mỗi người. Làm cách nào để rút ngắn tình trạng này hiệu quả.

    15/07/2020 02:05
  • Tổng hợp 12 cách chữa đầy bụng khó tiêu tại nhà nhanh và an toàn nhất

    Đầy bụng khó tiêu nếu để lâu ngày sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng, với trẻ nhỏ kết quả tất yếu là biếng ăn chậm lớn, còi cọc, với người lớn cũng sẽ gây chán ăn và cơ thể không hấp thụ đủ dưỡng chất. Cùng tham khảo 12 cách chữa đầy bụng khó tiêu dưới đây để tránh được hậu quả do rắc rối này gây ra.

    14/07/2020 01:57
  • Bật mí câu trả lời cho việc chạy bộ có tăng chiều cao không?

    Chạy bộ là môn thể thao mang đến lợi ích sức khỏe như tăng cường miễn dịch, cải thiện sức khỏe thể chất và còn giúp bạn giảm căng thẳng, stress. Nhiều người còn chọn môn thể thao này để thay đổi chiều cao. Vậy chạy bộ có tăng chiều cao không sẽ được chia sẻ trong nội dung sau đây.

    14/07/2020 09:48
  • [Top 7+] Thuốc tăng chiều cao hiệu quả tốt nhất được nhiều mẹ lựa chọn

    Thuốc tăng chiều cao là một giải pháp được cha mẹ chọn để giúp con em mình thay đổi chiều cao. Tuy nhiên nên chọn loại nào để có hiệu quả và an toàn cho trẻ là băn khoăn của nhiều người. Những chia sẻ sau đây sẽ phần nào giúp cha mẹ hiểu đúng về thuốc tăng chiều cao và có lựa chọn tốt nhất để giúp con em mình đạt chiều cao lý tưởng khi trưởng thành.

    14/07/2020 08:48
  1. Sức khỏe A - Z