Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
Sức khỏe A - Z
  • Top 4 cách tăng chiều cao ở tuổi 16 nếu không thử sẽ hối hận cả đời

    Để giúp con đạt được chiều cao lý tưởng và phát triển toàn diện, ngay từ sớm cha mẹ cần nắm bắt các nguyên tắc dinh dưỡng cũng như chế độ tập luyện hợp lý dành cho con. Hãy cùng tìm hiểu 4 cách tăng chiều cao ở tuổi 16 hiệu quả trong bài viết sau nhé!

    08/06/2020 04:45
  • 5 cách tăng chiều cao ở tuổi 15 giúp bạn cao lớn, khỏe mạnh

    Tuổi dậy thì là cơ hội tăng chiều cao hiệu quả nhất, tuy nhiên nếu không biết áp dụng đúng phương pháp, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội tăng chiều cao ở giai đoạn vàng này. Cùng tìm hiểu các cách tăng chiều cao ở tuổi 15 hiệu quả ngay sau đây!

    08/06/2020 04:33
  • Cách tăng chiều cao ở tuổi 14 – cơ hội vàng cha mẹ cần nắm bắt

    Ở độ tuổi dậy thì, trẻ có thể cao thêm từ 8 – 12cm trong một năm bất kỳ. Vì thế nếu bạn biết áp dụng các cách tăng chiều cao ở tuổi 14 và tận dụng thời điểm này thì việc trẻ có chiều cao lý tưởng khi trưởng thành sẽ thành sự thực.

    06/06/2020 04:21
  • 6 cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 13 đơn giản hiệu quả bất ngờ

    Tuổi 13 đánh dấu cột mốc quan trọng về sự phát triển vượt trội của cơ thể, đặc biệt là chiều cao của trẻ. Vì vậy, cha mẹ hãy nắm bắt ngay các cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 13 để giúp con có chiều cao lý tưởng và phát triển khỏe mạnh.

    05/06/2020 03:41
  • Lăn khử mùi cho bà bầu và cho con bú - hiệu quả phải đi đôi với an toàn

    Trong giai đoạn bầu và sau sinh, cơ thể của người mẹ rất dễ tiết ra những loại mùi khó chịu. Lăn khử mùi là một trong những biện pháp dễ sử dụng nhất được các mẹ lựa chọn. Thế nhưng các mẹ cần phải lựa chọn đúng loại lăn khử mùi dành cho bà bầu và cho con bú để mang lại sự an toàn tuyệt đối.

    25/05/2020 04:21
  • Lăn khử mùi cho nam nào tốt nhất - chọn loại dành riêng cho "phái mạnh"

    Mùi cơ thể luôn là nỗi lo ngại của cánh mày râu, đặc biệt là khi đứng trước "crush" của mình. Vậy lăn khử mùi nào tốt sẽ trở thành tuyệt chiêu khô thoáng hết mùi tuyệt vời dành cho các chàng?

    25/05/2020 08:27
  • Chọn lăn khử mùi tốt sẽ "quyết định" hiệu quả loại bỏ mùi hôi nách

    Lăn khử mùi luôn là một trong những biện pháp nhanh, dễ sử dụng và hiệu quả đối với những người có mùi hôi nách. Vậy chúng ta nên lựa chọn loại lăn khử mùi nào tốt để hết "stress" khi cơ thể gây mùi khó chịu?

    23/05/2020 03:57
  • Nguyên nhân hôi nách –  xem chuyên gia tư vấn từ A đến Z

    Hôi nách tuy không gây cảm giác đau đớn cho người mắc nhưng lại ảnh hưởng khá lớn về mặt tinh thần, gây cảm giác tự ti, xấu hổ. Nhiều người không hiểu tại sao mình lại bị mắc phải chứng hôi nách khó chịu này. Hãy cùng xem chuyên gia tư vấn gì để hiểu rõ nguyên nhân gây hôi nách và cách trị hiệu quả.

    19/05/2020 01:21
  • Điều trị bệnh loãng xương, như thế nào cho đúng

    Loãng xương là bệnh không thể điều trị khỏi hoàn toàn, và không phải ai cũng biết cách điều trị thế nào cho đúng. Việc điều trị sai cách không những không cải thiện được tình trạng bệnh mà còn khiến tốc độ loãng xương nhanh hơn. Do đó để điều trị bệnh loãng xương bạn cần phải hiểu về bệnh lý này để biết điều trị đúng cách và hiệu quả nhất.

    13/05/2020 04:01
  • Loãng xương ở người cao tuổi cần chú ý điều gì

    Loãng xương là căn bệnh thường gặp ở người cao tuổi nhưng mức độ nặng nhẹ ở mỗi người khác nhau. Tại sao người cao tuổi bị loãng xương, hậu quả của bệnh với sức khỏe và cách điều trị loãng xương thế nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều liên quan đến loãng xương ở người cao tuổi và hi vọng sẽ giúp bạn biết cách “đối phó” với “kẻ cắp giấu mặt” này.

    13/05/2020 02:44
  • REVIEW AQUASELIN: “TRĂM NGHE KHÔNG BẰNG MỘT TRẢI NGHIỆM”

    Aquaselin là lăn khử mùi không mùi được chiết xuất từ những thảo dược hữu cơ – hoàn toàn an toàn cho tất cả mọi người và được nằm trong danh sách sản phẩm giúp ngăn tiết mồ hôi cũng như khử mùi hôi nách hiệu quả nhất hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu lý do đầy sức thuyết phục của Aquaselin được những người không may gặp phải tình trạng "viêm cánh" lựa chọn và là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng chỉ qua một vài chia sẻ sau.

    08/05/2020 03:32
  • Triệt lông nách có hết hôi nách không - Nghe chuyên gia giải đáp

    Lông nách rậm cũng là một tác nhân khiến mùi mồ hôi nách thêm trầm trọng. Vậy triệt lông nách có hết hôi nách không? Các bạn hãy xem lời giải đáp của chuyên gia để hiểu hơn về vấn đề này nhé!

    06/05/2020 02:01
  • Trị hôi nách sau sinh - Bí quyết an toàn cho mẹ

    Sau sinh, cơ thể mẹ có rất nhiều thay đổi. Vậy nên khi mắc thêm chứng bệnh hôi nách sẽ khiến mẹ mang những tâm lý tiêu cực dễ gây nên chứng Stress.Vậy đâu là bí quyết giúp mẹ bỉm sữa trị bệnh hôi nách an toàn.

    23/04/2020 02:05
  • Trị hôi nách ở đâu an toàn và hiệu quả?

    Để thoát khỏi nỗi ám ảnh luôn luôn thường trực của bệnh hôi nách, nhiều người muốn tìm kiếm những địa chỉ chữa bệnh hôi nách uy tín và hiệu quả. Vậy địa chỉ nào tốt giúp giải quyết nỗi ám ảnh này của rất nhiều người?

    09/04/2020 01:59
  • Hôi nách ở tuổi dậy thì – hiểu đúng sẽ trị hiệu quả ngay từ khi khởi phát

    Đối với lứa tuổi dậy thì, bệnh hôi nách dễ phát triển và tạo nên sự e ngại mỗi lần tiếp xúc với người xung quanh. Vì vậy cần phải hiểu đúng về bệnh để có thể điều trị ngay từ thời gian ban đầu. Giúp cho trẻ luôn tự tin và năng động hơn trong giao tiếp.

    01/04/2020 01:55
  1. Sức khỏe A - Z