Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
Sức khỏe A - ZTăng chiều cao
  • 3 cách nhảy dây tăng chiều cao cho bạn

    Nhảy dây tăng chiều cao là một môn thể thao được các chuyên gia khuyên áp dụng để thay đổi chiều cao. Bạn có thể tham khảo cách nhảy dây dưới đây để tập ở nhà hay văn phòng để có thể thay đổi chiều cao.

    10/07/2020 10:14
  • [Hỏi/Đáp] Pre Vipteen có dùng được cho trẻ sơ sinh không?

    Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì nguồn dinh dưỡng thiết yếu và quan trọng nhất chính là sữa mẹ. Ngoài là việc cung cấp năng lượng cho những hoạt động của trẻ, sữa mẹ còn chứa các kháng thể và các vi sinh vật có lợi giúp hoàn thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa.

    08/07/2020 02:19
  • 10 bài tập yoga tăng chiều cao bạn nên thử

    Yoga không chỉ giúp cho bạn có sức khỏe, có cơ thể dẻo dai mà còn có thể tăng chiều cao. Hãy thực hiện các bài tập yoga tăng chiều cao đều đặn và đúng cách theo hướng dẫn của chuyên gia để có chiều cao tối đa khi trưởng thành nhé.

    06/07/2020 08:54
  • Những môn thể thao giúp tăng chiều cao nhanh nhất

    Tập luyện thể thao không chỉ giúp trẻ có cơ thể khỏe mạnh, săn chắc mà còn giúp phát triển chiều cao nhờ lượng hormone tăng trưởng sẽ tăng gấp 3 lần khi trẻ thường xuyên áp dụng những môn thể thao giúp tăng chiều cao này.

    06/07/2020 08:50
  • Nên chọn thuốc tăng chiều cao cho người trưởng thành như thế nào?

    Sau tuổi dậy thì bạn vẫn có thể thay đổi chiều cao nhờ những thói quen tích cực cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý, cân bằng và sự hỗ trợ hiệu quả từ thuốc tăng chiều cao cho người trưởng thành. Nên chọn loại thuốc tăng chiều cao nào.

    24/06/2020 03:56
  • Top 10+ bài tập tăng chiều cao tại nhà ai cũng thực hiện được

    Các bài tập đơn giản dưới đây nhưng lại đem đến hiệu quả tăng chiều cao đến không ngờ. Bạn có thể thực hiện tại nhà mỗi ngày mà không cần đến phòng tập. Cùng tìm hiểu các bài tập tăng chiều cao nhé.

    24/06/2020 08:52
  • Những thực phẩm tăng chiều cao cho người trưởng thành

    Tăng chiều cao với người trưởng thành không dễ nhưng vẫn có thể thay đổi chiều cao bằng những thói quen sinh hoạt, tập luyện hàng ngày, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng trong thời gian từ sau tuổi dậy thì cho đến tuổi 23 đối với nữ và tuổi 25 đối với nam. Những thực phẩm tăng chiều cao cho người trưởng thành được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết cách chọn ăn gì để tăng chiều cao.

    22/06/2020 03:16
  • Phương pháp tăng 5cm chiều cao nhanh chóng giúp bạn cao lớn vượt trội

    Làm cách nào để cao thêm vài cm chiều cao là mong muốn chung của những người sở hữu vóc dáng thấp bé. Tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn và thực hiện đúng cách để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Dưới đây là những phương pháp tăng 5cm chiều cao được các chuyên gia đánh giá cao.

    22/06/2020 02:16
  • Các thực phẩm tăng chiều cao cho trẻ mọi lứa tuổi

    Dinh dưỡng là yếu tố giữ vai trò lớn nhất trong việc quyết định chiều cao của một người khi trưởng thành. Các thực phẩm tăng chiều cao cho trẻ, giúp trẻ vừa khỏe mạnh vừa tăng chiều cao hiệu quả sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây, hi vọng sẽ giúp cha mẹ biết chọn bổ sung gì cho con em mình để có chiều cao tối đa khi trưởng thành.

    22/06/2020 11:41
  • Mẹ có biết thực phẩm giúp tăng chiều cao ở tuổi dậy thì không?

    Dinh dưỡng chiếm 32% yếu tố quyết định chiều cao của trẻ. Nếu cha mẹ chọn đúng các thực phẩm giúp tăng chiều cao ở tuổi dậy thì sẽ giúp con bạn có chiều cao tối đa khi trưởng thành.

    20/06/2020 11:43
  • Danh sách thực phẩm tăng chiều cao tốt nhất ai cũng cần

    Chiều cao của một người không chỉ được quyết định bởi yếu tố di truyền mà còn ảnh hưởng từ nhiều yếu tố, trong đó dinh dưỡng chiếm đến 32%. Những thực phẩm tăng chiều cao cũng như món ăn, thực đơn được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết cách chọn thực phẩm tốt nhất giúp phát triển chiều cao tối đa cho gia đình mình.

    19/06/2020 08:50
  • Có nên thực hiện phương pháp phẫu thuật tăng chiều cao không?

    Với sự phát triển của y học, nhiều người đã tìm đến phương pháp phẫu thuật tăng chiều cao với mong muốn cải thiện tình trạng “nấm lùn” của mình. Thực tế đây là cách duy nhất giúp bạn cao hơn ở độ tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, để có được chiều cao như mong muốn bạn phải chuẩn bị tâm lý vững vàng và chấp nhận sống chung với những rủi ro, biến chứng đáng sợ.

    16/06/2020 08:51
  • Học ngay cách tăng chiều cao của người Nhật để cao vượt trội

    Từ một quốc gia mà người dân có chiều cao trung bình thấp nhất thế giới, chỉ sau vài thập kỷ, người Nhật đã bước vào top đầu Châu Á về chiều cao. Vậy người Nhật đã làm như thế nào để cải thiện “gen” của mình? Hãy cùng tìm hiểu cách tăng chiều cao của người Nhật trong bài viết dưới đây.

    15/06/2020 01:56
  • Các cách tăng chiều cao ở tuổi 30 có còn hiệu quả không?

    Hiện nay, trên các diễn đàn lớn hay các trang mạng xã hội đang lan truyền cách tăng chiều cao ở tuổi 30. Điều này đã gieo hy vọng cho rất nhiều người muốn cải thiện chiều cao. Thế nhưng liệu có thể cao hơn ở độ tuổi trưởng thành không? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

    15/06/2020 09:37
  • Cách tăng chiều cao ở tuổi dậy thì giúp "lớn nhanh như thổi"

    Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, chiều cao của con người phụ thuộc phần lớn vào giai đoạn dậy thì. Nếu được chăm sóc tốt, bạn có thể tăng vọt thêm từ 10 – 20cm trong độ tuổi này. Vậy có những cách tăng chiều cao ở tuổi dậy thì nào để chiều cao phát triển vượt bậc?

    15/06/2020 08:40
  1. Sức khỏe A - Z
  2. Tăng chiều cao