Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
Sức khỏe A - ZCơ - Xương - Khớp
  • Điều trị thoái hóa đốt sống lưng l4 l5

    L4 L5 là vị trí đốt sống dễ bị thoái hóa, tổn thương theo thời gian nên nếu bị thoái hóa đốt sống lưng l4 l5 người bệnh sẽ rất đau đớn, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hàng ngày. Điều trị bệnh lý này thế nào để người bệnh tránh được đau nhức, chóng bình phục là quan tâm của nhiều người.

    13/01/2021 09:37
  • Cần biết thoái hóa cột sống nên ăn gì kiêng gì?

    Nên ăn gì và kiêng ăn gì cũng sẽ giúp người bệnh thoái hóa cột sống giảm đau, hỗ trợ điều trị bệnh. Cùng tìm hiểu về những thực phẩm tốt, nên ăn và không nên ăn với người bị thoái hóa cột sống trong nội dung dưới đây.

    29/12/2020 04:22
  • Bị thoái hóa đốt sống cổ có nguy hiểm không?

    Hỏi: Chào bác sĩ, bố tôi năm nay 55 tuổi, dạo gần đây có thấy đau nhức vùng cổ, sau khi đi khám được bác sĩ chỉ định điều trị thoái hóa đốt sống cổ. Bác sĩ cho hỏi thoái hóa đốt sống cổ có nguy hiểm không và nên làm gì để hạn chế biến chứng của bệnh? (Ngọc Linh - Hà Tây)

    29/12/2020 11:27
  • Giải đáp: Thoái hóa đốt sống cổ có chữa khỏi được không?

    Hỏi: Thoái hóa đốt sống cổ có chữa khỏi được không? là băn khoăn của rất nhiều người. Cùng xem bác sĩ giải đáp cụ thể về vấn đề này.

    29/12/2020 10:41
  • Đừng để phải khổ sở vì thoái hóa đốt sống cổ

    Cùng với thoái hóa cột sống thắt lưng thì thoái hóa đốt sống cổ là hai bệnh lý thường gặp nhất trong số các bệnh thoái hóa cột sống. Cùng tìm hiểu về bệnh lý này để biết nên làm gì khi không may mắc phải.

    17/12/2020 03:30
  • Thoái hóa cột sống thắt lưng không phải tự dưng xuất hiện

    Cột sống thắt lưng là một trong hai vị trí thường bị thoái hóa. Nếu thoái hóa cột sống thắt lưng không được điều trị đúng cách có thể sẽ làm bạn hạn chế vận động, biến dạng cột sống... Những điều cần biết về bệnh lý này sẽ trang bị những kiến thức cho bạn trong điều trị và phòng bệnh an toàn và hiệu quả.

    16/12/2020 10:16
  • Thoái hóa cột sống có nguy hiểm không?

    Chào bác sĩ, gần đây tôi thấy đau nhức, vận động thấy đau ở vùng lưng và những dấu hiệu cho thấy tôi đã bị thoái hóa cột sống. Bác sĩ cho hỏi thoái hóa cột sống có nguy hiểm không và nên làm gì để điều trị? (Kim Liên, Hà Nội)

    15/12/2020 09:16
  • Thoái hóa cột sống “đe dọa” từ “già tới trẻ”

    Thoái hóa cột sống là bệnh lý xương khớp phổ biến thường xảy ra sau tuổi 35, trong đó vị trí hay bị thoái hóa là cột sống thắt lưng và cột sống cổ. Những điều liên quan đến thoái hóa cột sống như nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị bệnh lý này sẽ được chia sẻ trong nội dung dưới đây.

    20/11/2020 09:26
  • Bị chuột rút uống thuốc gì hiệu quả nhất?

    Chuột rút (vọp bẻ) là hiện tượng co thắt đột ngột vùng bắp cơ, gây ra cơn đau nhói khó chịu. Tuy không phải là bệnh nguy hiểm nhưng chuột rút thường xảy ra bất ngờ nên ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt. Do đó. Bị chuột rút nên uống thuốc gì được nhiều người quan tâm

    14/10/2020 10:13
  • Mách bạn cách trị chuột rút nhanh và hiệu quả

    Chuột rút không chỉ làm gián đoạn cử động của bạn mà nếu xảy ra khi bạn đang bơi, đang lái xe trên đường hay đứng ở chỗ chênh vênh, đứng gần bếp lửa… thì sẽ rất nguy hiểm. Đâu là cách trị chuột rút hiệu quả, an toàn và nhanh nhất sẽ được chia sẻ trong nôi dụng sau đây.

    13/10/2020 10:21
  • Cách xử lý và phòng ngừa chuột rút ngón chân

    Chuột rút có thể xảy ra ở nhiều vị trí khác nhau, trong đó có ngón chân. Nên làm gì để xử lý khi bị chuột rút ngón chân và phòng ngừa chuột rút ở vị trí này?

    13/08/2020 11:20
  • Giải đáp: Bị chuột rút là thiếu chất gì?

    Hỏi: Chào bác sĩ, từ đầu tuần này tôi bị chuột rút mấy lần, chuyện này chưa từng xảy ra với tôi. Lúc đầu tôi nghĩ chắc do có ngày tôi đi lại nhiều nhưng bạn tôi nói có thể do tôi bị thiếu chất và không nên chủ quan vì ngày tôi vận động ít cũng bị chuột rút. Bác sĩ cho tôi hỏi bị chuột rút thiếu chất gì và nên bổ sung thế nào để khắc phục tình trạng chuột rút? (Ngọc Hoa, Sơn Tây)

    12/08/2020 02:13
  • Nên làm gì khi hay bị chuột rút bắp chân?

    Chuột rút bắp chân sẽ khiến bạn đau, cản trở hoạt động của bạn khi cơn đau có thể kéo dài vài giây cho đến vài phút. Nên làm gì khi bị chuột rút bắp chân là câu hỏi của nhiều người?

    12/08/2020 11:18
  • Bà bầu bị chuột rút có nguy hiểm không?

    Hỏi: Chào bác sĩ, em gái tôi đang có bầu lần đầu ở tháng thứ 6. Một tuần gần đây em gái tôi ngủ không ngon do bị chuột rút. Bác sĩ cho hỏi bà bầu bị chuột rút có nguy hiểm không? Và nên làm gì để khắc phục tình trạng này? (Ngọc Minh, Gia Lâm, Hà Nội)

    11/08/2020 11:16
  • Bà bầu bị chuột rút là thiếu chất gì?

    Bà bầu bị chuột rút là thiếu chất gì? - Câu hỏi mà mỗi mẹ bầu thường băn khoăn rất nhiều khi gặp phải tình trạng chuột rút. Hãy cùng xem chuyên gia giải đáp như thế nào về vấn đề này

    10/08/2020 10:41
  1. Sức khỏe A - Z
  2. Cơ - Xương - Khớp