Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
Sức khỏe A - ZCơ - Xương - Khớp
  • Cách xoa bóp, bấm huyệt chữa chuột rút hiệu quả ngay tức thì 

    Hỏi: Chào bác sĩ, dạo gần đây tôi thường xuyên bị chuột rút, khi thì vào ban ngày khi thì vào giấc ngủ ban đêm. Tôi được bạn bè mách có thể dùng cách xoa bóp, bấm huyệt chữa chuột rút ngay tức thì. Bác sĩ có thể hướng dẫn cách chữa chuột rút này không ạ? (Thanh Thúy - Hà Nội)

    03/08/2020 02:40
  • Bị chuột rút khi mang thai: Nguyên nhân - Dấu hiệu và Cách xử lý hiệu quả

    Bà bầu bị chuột rút là tình trạng rất bình thường, đột nhiên cơ co thắt và gây đau dữ dội ở bắp thịt làm cho bà bầu khó cử động. Bà bầu có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây để biết nên làm gì cũng như cách phòng tránh chuột rút khi mang thai.

    03/08/2020 09:56
  • Đo loãng xương – bước quan trọng giúp điều trị hiệu quả

    Đo loãng xương là cách chính xác nhất giúp bạn biết mình có bị loãng xương hay không, nguy cơ gãy xương và khả năng thành công trong điều trị loãng xương.

    20/05/2020 03:04
  • Điều trị bệnh loãng xương, như thế nào cho đúng

    Loãng xương là bệnh không thể điều trị khỏi hoàn toàn, và không phải ai cũng biết cách điều trị thế nào cho đúng. Việc điều trị sai cách không những không cải thiện được tình trạng bệnh mà còn khiến tốc độ loãng xương nhanh hơn. Do đó để điều trị bệnh loãng xương bạn cần phải hiểu về bệnh lý này để biết điều trị đúng cách và hiệu quả nhất.

    13/05/2020 04:01
  • Loãng xương ở người cao tuổi cần chú ý điều gì

    Loãng xương là căn bệnh thường gặp ở người cao tuổi nhưng mức độ nặng nhẹ ở mỗi người khác nhau. Tại sao người cao tuổi bị loãng xương, hậu quả của bệnh với sức khỏe và cách điều trị loãng xương thế nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều liên quan đến loãng xương ở người cao tuổi và hi vọng sẽ giúp bạn biết cách “đối phó” với “kẻ cắp giấu mặt” này.

    13/05/2020 02:44
  • Điểm danh những thực phẩm tốt cho bệnh loãng xương

    Loãng xương xảy ra do sự mất cân bằng giữa tạo xương và hủy xương. Và trong những cách giúp phòng và hạn chế sự phát triển của bệnh loãng xương thì sử dụng thực phẩm được các bác sĩ khuyên dùng. Bạn có thể tham khảo những chia sẻ sau đây để biết cách ăn gì để khỏi loãng xương.

    11/05/2020 03:02
  • Bệnh loãng xương - Điều quan trọng mọi người nên biết để bảo vệ sức khỏe

    Loãng xương thường diễn biến âm thầm, không có biểu hiện gì đặc biệt, cho nên rất khó phát hiện. Thường chỉ được chẩn đoán khi bệnh đã nặng hoặc có biến chứng gãy xương. Lúc này chủ yếu là điều trị biến chứng và điều trị hậu quả do loãng xương gây ra, việc điều trị cũng chỉ góp phần làm giảm sự phát triển của bệnh.

    09/05/2020 03:02
  1. Sức khỏe A - Z
  2. Cơ - Xương - Khớp