Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
Sức khỏe A - ZGóc phụ nữ
  • Có nên uống thuốc tiền mãn kinh?

    Cùng với thực phẩm chức năng thì thuốc cũng là cách được nhiều chị em lựa chọn để làm chậm giai đoạn tiền mãn kinh. Có nên uống thuôc tiền mãn kinh hay không là băn khoăn của nhiều chị em vì còn lo ngại những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra. 

    23/12/2019 11:04
  • Top 6 thực phẩm chức năng cho phụ nữ tiền mãn kinh

    Bổ sung nội tiết tố nữ là điều cần thiết cho phụ nữ tiền mãn kinh. Trên thị trường hiện có nhiều loại thực phẩm chức năng cho phụ nữ tiền mãn kinh giúp bổ sung nội tiết tố mà chị em có thể tham khảo.

    23/12/2019 09:54
  • Viên uống tiền mãn kinh nào tốt nhất?

    Viên uống tiền mãn kinh là cách được nhiều chị em lựa chọn để làm chậm quá trình tiền mãn kinh. Nên chọn viên uống nào để có hiệu quả tốt nhất là điều được nhiều chị em quan tâm khi mà có rất nhiều viên uống tiền mãn kinh trên thị trường?

    23/12/2019 08:47
  • Nên cẩn thận với rong kinh ở phụ nữ tiền mãn kinh

    ​Rong kinh do tiền mãn kinh không chỉ làm chị em khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày mà còn khiến nhiều người lo lắng đến "mất ăn mất ngủ". Cùng tìm hiểu nguyên nhân rong kinh tiền mãn kinh và cách khắc phục tình trạng này nhé. 

    17/12/2019 08:48
  • Người bị khô âm đạo nên ăn gì?

    Dùng thực phẩm để hỗ trợ điều trị bệnh là cách phổ biến được các chuyên gia khuyên áp dụng. Đây cũng là cách được khuyên dùng với những chị em bị khô âm đạo và danh sách những thực phẩm, đồ uống nên dùng và nên tránh dưới đây chính là giải đáp cho thắc mắc của chị em: Người bị khô âm đạo nên ăn gì? 

    16/12/2019 04:50
  • Giải pháp giúp giảm khô âm đạo khi quan hệ

    Có không ít chị em găp phải tình trạng "khô hạn" khiến quan hệ vợ chồng rạn nứt. Tình trạng khô âm đạo khi quan hệ này khiến chị em lo lắng đến "mất ăn mất ngủ". Phải làm thế nào để âm đạo không "thiếu nước", giúp cải thiện cuộc yêu sẽ được chia sẻ trong nội dung bài viết này.

    16/12/2019 04:45
  • [Mẹo nhỏ] Khắc phục chứng mất ngủ tiền mãn kinh

    ​Mất ngủ là một trong triệu chứng điển hình ở giai đoạn tiền mãn kinh. Biết được nguyên nhân gây mất ngủ sẽ giúp chị em có cách khắc phục tình trạng này để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. 

    15/12/2019 08:48
  • Chọn thuốc chữa khô âm đạo nào hiệu quả và an toàn nhất

    Chọn dùng thuốc chữa khô âm đạo là cách mà nhiều chị em mong muốn dùng để cải thiện tình trạng "khô hạn, thiếu nước". Nên chọn thuốc nào để có hiệu quả và an toàn nhất khi trên thị trường có nhiều sản phẩm để lựa chọn. 

    14/12/2019 04:49
  • Cải thiện khô âm đạo sau sinh

    Khô âm đạo sau sinh là nỗi niềm khó nói của nhiều chị em sau khi trải qua quá trình sinh nở. Đây là nguyên nhân khiến nhiều chị em gặp trục trặc trong quan hệ với chồng và có nguy cơ mắc viêm âm đạo. Chị em có thể tham khảo cách cải thiện tình trạng khô âm đạo dưới đây để chuyện ấy luôn trong tầm kiểm soát. 

    14/12/2019 04:47
  • Phụ nữ tiền mãn kinh có thai không?

    Nhiều người vẫn nghĩ ở tuổi tiền mãn kinh chị em rất khó có thai nhưng thực tế điều này vẫn xảy ra. Chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề được nhiều chi em quan tâm này nhé. 

    14/12/2019 11:46
  • Khô âm đạo giảm ham muốn, chữa nhanh kẻo muộn

    Khô âm đạo, giảm ham muốn là tình trạng nhiều chị em phải đối mặt. Đi tìm nguyên nhân dẫn đến tình trạng này cũng là cách giúp chi em hiểu và biết cách “cấp nước” giúp âm đạo không còn khô hạn.

    13/12/2019 04:43
  • Khô âm đạo ở tuổi 23 và chưa sinh con

    Hỏi: Chào bác sĩ, cháu năm nay 23 tuổi, mới có gia đình và chưa sinh con lần nào nhưng âm đạo của cháu thường xuyên khô khiến cháu ngại gần gũi chồng. Cháu có tham khảo thì biết khô âm đạo thường xảy ra với chị em phụ nữ ở tuổi đã trải qua sinh nở hoặc tiền mãn kinh, mãn kinh trong khi cháu còn trẻ. Bác sĩ có thể giải đáp liệu khô âm đạo ở tuổi 23 như cháu có ảnh hưởng đến khả năng mang thai không ạ? (Hải Anh, Phú Thọ)

    13/12/2019 04:03
  • Khô âm đạo - nỗi khổ thâm cung bí sử của chị em

    ​Khô âm đạo là tình trạng khá phổ biến mà nhiều chị em phụ nữ có thể gặp phải. Những vấn đề liên quan đến khô âm đạo như nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết, cách điều trị và những câu hỏi liên quan được chia sẻ trong bài viết sau sẽ giúp chị em hiểu rõ về bệnh lý này.

    13/12/2019 03:58
  • Khô hạn tuổi 30 hoàn toàn khắc phục được

    Nhiều người vẫn nghĩ khô hạn chỉ xảy ra với những chị em ở giai đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh mà không biết một số chị em gặp phải tình trạng khô hạn tuổi 30. Vậy đâu là cách khắc phục tình trạng này, giúp chị em tuổi 30 hết lo lắng đến mất ăn mất ngủ vì "thiếu nước".

    13/12/2019 03:54
  • Cách khắc phục rối loạn kinh nguyệt tiền mãn kinh

    Rối loạn kinh nguyệt là một trong những dấu hiệu tiền mãn kinh gây xáo trộn cũng như bất tiện nhất trong sinh hoạt của chị em phụ nữ. Rối loạn kinh nguyệt và cách khắc phục tình trạng này sẽ được chia sẻ trong nội dung sau đây.

    10/12/2019 10:18
  1. Sức khỏe A - Z
  2. Góc phụ nữ