Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
Sức khỏe A - ZBệnh phụ khoa
  • Đau bụng dưới rốn ở nữ giới: Chớ nên coi thường!

    Tình trạng đau bụng dưới rốn ở nữ giới tố cáo nhiều bệnh khác nhau, trong đó có những bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản của chị em. Tùy từng người, từng loại bệnh mà chị em bị đau bụng dưới rốn ở giữa, bên trái hay bên phải. Vì vậy khi bị đau bụng dưới rốn chị em không nên chủ quan mà cần phải đi khám ngay để có cách điều trị kịp thời.

    09/07/2019 09:04
  • Trinh nữ hoàng cung chữa viêm nhiễm phụ khoa có hiệu quả không?

    Hiện nay, tỷ lệ nữ giới bị viêm nhiễm phụ khoa ngày càng tăng. Chị em tìm tới nhiều cách khác nhau để mong có thể “đẩy lùi” căn bệnh này. Trong đó, Trinh nữ hoàng cung là thảo dược được rất nhiều chị em sử dụng để chữa viêm nhiễm phụ khoa. Nhưng tác dụng của trinh nữ hoàng cung chữa viêm nhiễm phụ khoa có thực sự hiệu quả không? Hãy cùng Dược Vinh Gia tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

    01/07/2019 04:09
  • [ĐIỂM DANH] Thuốc đặt viêm lộ tuyến cổ tử cung bác sĩ hay kê đơn

    Khi thấy dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, việc đầu tiên chị em nghĩ tới là dùng thuốc đặt phụ khoa để giảm triệu chứng. Thế nhưng loại thuốc này không thể tự ý sử dụng mà cần có chỉ định của bác sĩ. Dưới đây là những loại thuốc đặt viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả nhất hiện nay.

    23/06/2019 05:11
  • Áp lạnh viêm lộ tuyến - khi nào cần "dùng" để trị viêm lộ tuyến

    Áp lạnh là một trong những phương pháp hiện đại được ứng dụng trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung giúp chị em thoát khỏi sự phiền phức mà bệnh lý phụ khoa này mang lại. Vậy áp lạnh viêm lộ tuyến là gì và khi nào nên áp dụng phương pháp này? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về phương pháp này.

    23/06/2019 09:15
  • Huyết trắng là gì? Những điều cần biết về huyết trắng

    Huyết trắng bất thường là một bệnh phụ khoa mà chị em nào cũng có thể mắc phải. Tuy nhiên, chị em rất dễ nhầm huyết trắng bất thường với tiết dịch âm đạo bình thường, từ đó vô tình khiến bệnh nặng hơn. Những điều cần biết về huyết trắng sẽ được đề cập trong bài viết này nhằm giải đáp các thắc mắc của nhiều chị em.

    21/06/2019 09:24
  • Chẳng may bị nấm âm đạo khi mang thai, nên làm gì?

    Nấm âm đạo là bệnh lý phụ khoa thường gặp ở chị em, trong đó phụ nữ mang thai có nguy cơ nhiễm nấm cao hơn do những thay đổi nội tiết tố trong thời gian mang thai. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp chị em biết cách "đối phó" khi bị nấm âm đạo mang thai. Cùng tìm hiểu nhé!

    21/06/2019 08:57
  • Viêm âm đạo mãn tính nguy hiểm như thế nào?

    Bất cứ bệnh lý nào nếu để chuyển sang mãn tính đều khó khăn trong việc điều trị và để lại hậu quả khôn lường, viêm âm đạo cũng vậy. Viêm âm đạo mãn tính sẽ gây tâm lý mệt mỏi, ảnh hưởng đến việc sinh con đối với chị em trong độ tuổi sinh đẻ và nhiều hệ lụy khác nữa.

    03/06/2019 11:11
  • Top 8 các loại thuốc trị viêm phụ khoa tốt nhất hiện nay

    Thuốc trị viêm phụ khoa vẫn luôn là liều thuốc cần thiết giúp chị em giảm các triệu chứng khó chịu và đẩy lùi căn bệnh này nhanh chóng. Tuy nhiên trên hiện trường hiện nay, hàng loạt các loại thuốc phụ khoa được bày bán nên chị em không biết loại nào tốt nhất? Hãy cùng Dược Vinh Gia tìm hiểu về cách chọn thuốc trị viêm nhiễm phụ khoa đảm bảo và cách sử dụng đúng để đạt hiệu quả cao nhé!

    25/04/2019 04:11
  • Lá bàng chữa viêm phụ khoa có hiệu quả như người ta hay đồn?

    Ngoài lá trầu không, lá chè xanh, lá húng quế,....được chị em truyền tai nhau để trị viêm nhiễm phụ khoa, lá bàng cũng biện pháp dân gian được nhiều người tin và áp dụng. Cách sử dụng lá bàng chữa viêm phụ khoa có gì khác so với những loại lá kia và thực hư công dụng của loại lá này thế nào? Hãy cùng Dược Vinh Gia tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    25/04/2019 04:10
  • 14 dấu hiệu bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ!

    Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ bao gồm các viêm nhiễm vùng sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng và buồng trứng). Hôm nay Dược Vinh Gia sẽ chia sẻ 14 dấu hiệu bệnh phụ khoa thường gặp để giúp các chị em dễ nhận biết và biết cách phòng và điều trị khi mắc phải căn bệnh này nhé! Cùng tìm hiểu nào!

    25/04/2019 09:44
  • Ăn gì để chữa viêm nhiễm phụ khoa?

    Chế độ ăn uống khoa học góp phần không hề nhỏ trong việc chữa bệnh thành công. Đặc biệt với người bệnh bị viêm nhiễm phụ khoa, ăn gì để chữa viêm nhiễm phụ khoa, kiêng ăn gì để mau khỏi bệnh, để tránh tái phát dai dẳng… là điều nhiều chị em thắc mắc và quan tâm. Vậy ăn uống như như thế nào cho hợp lý và hiệu quả nhất để phòng và điều trị căn bệnh này? Hãy cùng Dược Vinh Gia đi "khám phá" ra câu trả lời nhé các chị em!

    25/04/2019 09:41
  • Viêm nhiễm phụ khoa có làm chậm kinh không?

    Viêm nhiễm phụ khoa là tình trạng rất phổ biến ở nữ giới. Nếu không được điều trị kịp thời và hiệu quả, bệnh sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng. Chị em thường có nhiều thắc mắc xung quanh chủ đề này. Và một trong số đó là viêm nhiễm phụ khoa có làm chậm kinh không?. Ngày hôm nay hãy cùng Dược Vinh Gia giải đáp thắc mắc này nhé các chị em!

    25/04/2019 09:39
  • Viêm nhiễm phụ khoa sau sinh: Các mẹ cần hết sức lưu ý!

    Viêm nhiễm phụ khoa là nỗi ám ảnh của chị em bởi nó không chỉ gây các triệu chứng khó chịu mà còn gây ảnh hưởng nặng nề tới tâm, sinh lý và sức khỏe. Sau sinh, chị em lại càng dễ bị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa “tấn công”. Vậy nguyên nhân là gì, có cách nào điều trị cũng như phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa sau sinh hiệu quả?

    25/04/2019 09:38
  • Cách chữa viêm nhiễm phụ khoa cho bà bầu hiệu quả

    Viêm nhiễm phụ khoa là nỗi ám ảnh của phụ nữ, căn bệnh này có thể tấn công bất kỳ ai. Đối tượng thường bị viêm nhiễm phụ khoa “nhăm nhe tấn công” là bà bầu. Tại sao lại như vậy? Dấu hiệu nhận biết là gì và cách chữa viêm nhiễm phụ khoa cho bà bầu thế nào là hiệu quả? Hãy cùng khám phá câu hỏi này cùng Dược Vinh Gia nhé!

    25/04/2019 09:18
  • Phụ nữ mắc bệnh viêm phụ khoa có bị đau lưng không?

    Các bệnh viêm phụ khoa thường gây nhiều triệu chứng khó chịu như khí hư ra nhiều, đau rát, sưng đỏ vùng kín,... Nhiều chị em cảm thấy đau lưng khi mắc viêm phụ khoa. Nên băn khoăn rằng viêm phụ khoa có bị đau lưng không hay còn do nhiều nguyên nhân khác? Hôm nay hãy cùng các chuyên gia tại Dược Vinh Gia giải quyết câu hỏi này nhé!

    25/04/2019 09:16
  1. Sức khỏe A - Z
  2. Bệnh phụ khoa