Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
Sức khỏe A - ZBệnh phụ khoa
  • Bà bầu bị đau bụng dưới bên trái khi mang thai có nguy hiểm không?

    Đau bụng dưới bên trái khi mang thai là một trong những tình trạng thường gặp nhưng lại ít để tâm đến ở các chị em. Hãy thận trọng! Bởi đây cũng là dấu hiệu tiềm ẩn của một số căn bệnh nguy hiểm.

    07/01/2021 04:02
  • Khí hư là gì và cách phân biệt với huyết trắng

    Khí hư và huyết trắng là hai khái niệm mà rất nhiều chị em thường nhầm lẫn nên dẫn đến chủ quan không điều trị bệnh kịp thời khi thấy khí hư xuất hiện nhiều. Những chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp chị em nắm được chính xác khái niệm về khí hư và huyết trắng để tránh được một số bệnh dễ gặp ở chị em.

    05/12/2020 09:17
  • Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không?

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Bệnh này không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến ung thư cổ tử cung, vô sinh.

    20/11/2020 02:37
  • Phương pháp điều trị nấm Candida hiệu quả nhất hiện nay

    Theo thống kê trong số phụ nữ bị nhiễm nấm Candida âm đạo có tới hơn 50% chị em bị tái phát ít nhất một lần. Điều này không những gây mệt mỏi, bất tiện kéo dài mà còn làm tốn kém tiền bạc. Vậy làm sao để điều trị nấm candida dứt điểm? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    31/07/2020 09:15
  • Đâu là thuốc trị nấm Candida được các bác sĩ khuyên dùng?

    Sử dụng thuốc trị nấm Candida theo đúng chỉ định của bác sĩ là bước quan trọng trong phác đồ điều trị căn bệnh phụ khoa này. Vậy đâu là loại thuốc giúp bạn chữa nấm Candida hiệu quả?

    30/07/2020 09:16
  • Nhiễm nấm Candida – “Thủ phạm” gây viêm nhiễm phụ khoa hàng đầu ở chị em phụ nữ

    Bệnh viêm âm đạo do nấm rất thường gặp ở phụ nữ, trong đó, 90% là do nấm Candida. Đây là loại nhiễm trùng nấm men gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt cũng như khả năng sinh sản của chị em. Vậy nhiễm nấm Candida âm đạo là như thế nào, làm sao để điều trị dứt điểm? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    29/07/2020 09:13
  • Thuốc trị nấm âm đạo một liều duy nhất nào hiệu quả hiện nay?

    Hầu hết các trường hợp bị viêm âm đạo do nhiễm nấm đều được điều trị nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, bệnh lại rất dễ tái phát và khó điều trị dứt điểm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu loại thuốc trị nấm âm đạo một liều duy nhất được các bác sĩ khuyên dùng hiện nay.

    29/07/2020 08:55
  • Top 3 cách điều trị nấm âm đạo “nhanh - gọn - nhẹ” nhất hiện nay

    Nấm âm đạo không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng rất khó phòng ngừa và hay tái phát. Dưới đây là 3 cách điều trị nấm âm đạo chị em cần "nắm" trong lòng bàn tay để sẵn sàng đối phó với chúng.

    27/07/2020 08:53
  • Viêm âm đạo khi mang thai: Những cách xử lý không gây ảnh hưởng đến thai nhi

    Theo các chuyên gia sản phụ khoa, có tới 20% thai phụ bị viêm âm đạo khi mang thai. Bệnh không chỉ gây ngứa ngáy khó chịu ở vùng kín mà còn có thể lấn sang thai nhi dẫn tới hiện tượng sinh non hoặc dọa sảy thai. Vậy có cách nào để điều trị triệt để viêm nhiễm âm đạo mà không ảnh hưởng đến thai nhi?

    27/07/2020 08:47
  • Hướng dẫn cách đặt thuốc viêm âm đạo đúng chuẩn

    Đặt thuốc âm đạo là bước quan trọng trong các phương pháp điều trị bệnh bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Tuy nhiên, nếu đặt thuốc sai cách sẽ dẫn đến tình trạng "phản tác dụng" khiến cho vùng kín viêm nhiễm nặng và gây khó khăn cho việc điều trị. Vậy cách đặt thuốc viêm âm đạo như thế nào là đúng chuẩn?

    23/07/2020 10:46
  • Mách chị em cách chữa viêm âm đạo tại nhà

    Chỉ cần hiểu đúng và xác định được chính xác tình trạng mình đang mắc phải, chị em hoàn toàn có thể dùng các cách chữa viêm âm đạo tại nhà bằng các thảo dược hoặc mẹo dân gian, làm giảm triệu chứng viêm nhiễm, đồng thời an toàn cho sức khỏe của mình.

    22/07/2020 10:36
  • Viêm âm đạo –  phụ nữ nào cũng có nguy cơ mắc phải

    Theo các chuyên gia sản phụ khoa, viêm âm đạo là bệnh phụ khoa có tỷ lệ mắc nhiều nhất ở chị em phụ nữ. Viêm âm đạo không khó điều trị, nhưng lại rất khó trị dứt điểm, thường tái phát, dai dẳng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất về căn bệnh này giúp chị em chủ động hơn trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh.

    22/07/2020 10:24
  • Bị viêm lộ tuyến có đặt vòng được không?

    Đặt vòng là phương pháp tránh thai hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. Thế nhưng không phải trường hợp nào cũng áp dụng được cách này nhất là những người bị bệnh phụ khoa. Vậy chị em bị viêm lộ tuyến có đặt vòng được không?

    06/07/2020 09:16
  • “ Điểm danh” 6 nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung mà chị em nên biết

    Không ít chị em thắc mắc không hiểu vì sao mình giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ vậy mà khi đi khám phụ khoa lại phát hiện mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tình trạng này rất dễ xảy ra bởi có đến 11 nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung mà không phải ai cũng biết. Tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

    29/06/2020 04:41
  • Phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung và những điều cần biết

    Để hạn chế những hậu quả của viêm lộ tuyến và chấm dứt nhanh chóng căn bệnh này, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho chị em những thông tin chi tiết nhất về cách chữa viêm lộ tuyến này.

    29/06/2020 03:42
  1. Sức khỏe A - Z
  2. Bệnh phụ khoa