Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
Sức khỏe A - ZBệnh phụ khoaHuyết trắng (Khí hư)
  •   Các cách trị huyết trắng tại nhà hiệu quả, an toàn

    Huyết trắng nếu ra nhiều kèm theo mùi bất thường sẽ gây nên những cảm giác khó chịu cho các chị em phụ nữ. Không chỉ vậy đây còn là dấu hiệu nhận biết ban đầu của một số căn bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến sức khỏe mà chị em cần lưu ý. Dưới đây là các cách trị huyết trắng tại nhà hiệu quả, an toàn mời các bạn cùng tham khảo.

    27/10/2023 01:29
  • Sắp có kinh ra huyết trắng có đáng lo không?

    Huyết trắng giúp giữ cân bằng môi trường âm đạo và ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập vùng kín. Nhưng có những thời điểm huyết trắng tăng tiết như khi sắp có kinh ra huyết trắng khiến chị em lo lắng và băn khoăn có bất thường hay không?

    12/12/2020 10:01
  • Khí hư màu trắng sữa là bình thường hay dấu hiệu bệnh lý?

    Huyết trắng là tấm gương phản ánh sức khỏe vùng kín của chị em phụ nữ. Khi huyết trắng có sự thay đổi từ màu trắng trong như lòng trắng trứng gà sang khí hư màu trắng sữa thì chị em cần chú ý vì đây là dấu hiệu bất thường của bệnh lý phụ khoa nào đó.

    10/12/2020 10:14
  • Khí hư là gì và cách phân biệt với huyết trắng

    Khí hư và huyết trắng là hai khái niệm mà rất nhiều chị em thường nhầm lẫn nên dẫn đến chủ quan không điều trị bệnh kịp thời khi thấy khí hư xuất hiện nhiều. Những chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp chị em nắm được chính xác khái niệm về khí hư và huyết trắng để tránh được một số bệnh dễ gặp ở chị em.

    05/12/2020 09:17
  • [BẮT BỆNH] Ra khí hư màu nâu: Nguyên nhân sinh lý hay dấu hiệu của bệnh lý

    Khi thấy khí hư màu nâu xuất hiện có thể là tình trạng bình thường trước hay sau kỳ kinh nhưng cũng có nguy cơ chị em đã mắc bệnh lý phụ khoa nào đó.

    29/10/2020 10:05
  • Khí hư màu nâu đỏ có phải dấu hiệu cảnh báo bệnh lý phụ khoa?

    Dịch âm đạo là tấm gương phản chiếu sức khỏe vùng kín của bạn nên khi có sự thay đổi mùi hay màu sắc như khí hư màu nâu đỏ thì có thể do nguyên nhân sinh lý và cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

    29/05/2020 11:15
  • Nên làm gì khi thấy khí hư màu nâu đen

    Khí hư màu nâu đen xuất hiện chắc chắn bạn đã gặp vấn đề viêm nhiễm hoặc bệnh lý phụ khoa nào đó. Cần đi khám ngay để được điều trị đúng cách, kịp thời.

    29/05/2020 11:08
  • Khí hư bất thường: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

    Khí hư đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì cân bằng pH ở vùng kín nữ giới. Ngoài ra, khí hư còn là dấu hiệu nhận biết các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khi thay đổi bất thường. Vậy làm sao để nhận biết được khí hư bất thường chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây!

    27/05/2020 11:48
  • [BẬT MÍ] Rau nhút trị huyết trắng có hiệu quả không?

    Khi bị bệnh huyết trắng, nhiều người tìm tới các bài thuốc dân gian khác nhau bởi nguyên liệu dễ tìm, dễ mua lại rất an toàn, tiết kiệm. Ngoài lá trầu không, lá chè xanh, rau diếp cá, rau nhút cũng được nhiều người sử dụng để trị huyết trắng. Liệu rau nhút trị huyết trắng có thực sự hiệu quả hay không?

    30/06/2019 10:11
  • Có phải ĂN CỦ CẢI TRẮNG BỊ HUYẾT TRẮNG?

    Thực hư câu hỏi "Ăn củ cải trắng bị huyết trắng không?" là gì? Cùng chuyên gia giúp bạn giải đáp thắc mắc câu hỏi trong bài viết này nhé!

    30/06/2019 10:09
  • Thực hư chuyện rễ cỏ tranh chữa bệnh huyết trắng!

    Ngoài lá trầu không, lá chè xanh, các chị em còn truyền tai nhau áp dụng cách chữa bệnh huyết trắng bằng rễ cỏ tranh. Vậy rễ cỏ tranh chữa bệnh huyết trắng có hiệu quả hay không?

    27/06/2019 10:10
  • [TIẾT LỘ] 2 lý do khiến đặt vòng ra nhiều khí hư, bạn cần phải biết!

    Đặt vòng một trong những biện pháp phòng tránh thai rất phổ biến hiện nay. Biện pháp này cho hiệu quả cao. Sau khi đặt vòng tránh thai, chị em có thể gặp một số tác dụng phụ, trong đó có đặt vòng ra nhiều khí hư. Hiện tượng này khiến chị em lo lắng không biết nguyên nhân tại sao và phải làm thế nào để cải thiện.

    27/06/2019 10:10
  • Đau lưng ra nhiều khí hư là dấu hiệu của bệnh gì?

    Đau lưng không chỉ là dấu hiệu của các bệnh liên quan tới cột sống, xương khớp mà còn có thể là dấu hiệu của các bệnh viêm nhiễm, bệnh lý phụ khoa nào đó, nhất là khi đau lưng ra nhiều khí hư. Khi thấy hiện tượng bất thường này, chị em cần chú ý theo dõi, thăm khám sớm để có phác đồ điều trị kịp thời, hiệu quả.

    27/06/2019 09:32
  • Giải tỏa nỗi lo vùng kín ra KHÍ HƯ MÀU TRẮNG ĐỤC và VÓN CỤC với chuyên gia

    Chị em có thể dễ dàng nhận biết vùng kín có đang khỏe mạnh hay không thông qua huyết trắng. Vùng kín ra khí hư màu trắng đục và vón cục khiến chị em lo lắng không biết bị bệnh gì, phải điều trị và phòng ngừa thế nào. Cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

    22/06/2019 09:45
  • [Chuyên gia giải đáp] Bệnh HUYẾT TRẮNG có NGUY HIỂM không?

    Huyết trắng là hiện tượng sinh lý bình thường ở nữ giới. Nhưng khi nào nó chuyển thành huyết trắng bệnh lý (khí hư)? Bệnh huyết trắng có nguy hiểm không? Điều trị triệt để thế nào là thắc mắc của nhiều chị em. Hãy cùng chuyên gia của chúng tôi đi tìm giải đáp trong bài viết dưới đây.

    21/06/2019 11:40
  • [TOP 3] Cách trị huyết trắng bằng lá trầu không: Đơn giản và tiết kiệm

    Phương pháp trị huyết trắng bằng lá trầu được các chị em thi nhau truyền tai nhau áp dụng. Ưu điểm của phương pháp này là nguyên liệu rất dễ tìm, dễ mua với chi phí rẻ, cách thực hiện cũng rất đơn giản. Cách chữa bệnh huyết trắng bằng lá trầu như thế nào và hiệu quả ra sao? Liệu chỉ dùng lá trầu thì bệnh có khỏi được không? Những câu hỏi đó sẽ được trả lời trong bài viết này.

    21/06/2019 09:52
  • [TOP 3] Cách trị huyết trắng bằng phèn chua đơn giản, hiệu quả tại nhà

    Rất nhiều chị em áp dụng các cách điều trị huyết trắng tại nhà, trong đó có trị huyết trắng bằng phèn chua. Cách điều trị bệnh huyết trắng tại nhà này vừa đơn giản, nguyên liệu dễ tìm mua lại rất tiết kiệm. Chi tiết cách chữa thế nào, liệu đây có phải là cách chữa hiệu quả, chị em có nên kiên trì áp dụng hay không, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    21/06/2019 09:51
  • Huyết trắng là gì? Những điều cần biết về huyết trắng

    Huyết trắng bất thường là một bệnh phụ khoa mà chị em nào cũng có thể mắc phải. Tuy nhiên, chị em rất dễ nhầm huyết trắng bất thường với tiết dịch âm đạo bình thường, từ đó vô tình khiến bệnh nặng hơn. Những điều cần biết về huyết trắng sẽ được đề cập trong bài viết này nhằm giải đáp các thắc mắc của nhiều chị em.

    21/06/2019 09:24
  1. Sức khỏe A - Z
  2. Bệnh phụ khoa
  3. Huyết trắng (Khí hư)