Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
Sức khỏe A - ZHôi nách
  • Bệnh hôi nách có di truyền hay không di truyền? Lây hay không lây?

    Một trong những băn khoăn lo lắng của nhiều người chính là liệu bệnh hôi nách có lây từ người này sang người khác hay không? Có di truyền hay không? Bởi căn bệnh này đã trở thành nỗi ám ảnh tâm lý của rất nhiều người, đặc biệt là khi thời tiết chuyển sang mùa hè nóng bức.

    27/03/2020 04:45
  • Hôi nách có chữa khỏi được không? Nghe chuyên gia giải đáp

    Tỉ lệ người mắc chứng hôi nách rất nhiều. Vậy bị hôi nách có chữa được không?

    26/03/2020 01:57
  • Chữa hôi nách ở bệnh viện 108 - địa chỉ tin cậy

    Hôi nách là một chứng bệnh gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý của chúng ta. Chính vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để chữa hôi nách là nguyện vọng của rất nhiều người. Và bệnh viện 108 chính là địa chỉ chữa hôi nách uy tín và chất lượng được nhiều người tin tưởng.

    19/03/2020 01:53
  • 7 cách trị thâm và hôi nách an toàn hiệu quả

    Với 7 cách trị thâm và hôi nách an toàn sau đây sẽ là bí kíp giúp chị em lấy lại vùng da dưới cánh tay luôn mịn màng, trắng sáng và ngăn mùi hiệu quả.

    17/03/2020 11:01
  • Cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà theo hướng dẫn của chuyên gia

    Trong vô vàn các phương pháp trị hôi nách được cho là có thể trị được hôi nách vĩnh viễn, tuy nhiên không có bất kỳ phương pháp nào có thể trị hôi nách triệt để. Hãy trải nghiệm ngay phương pháp trị hôi nách được chuyên gia khuyên dùng có thể sử dụng lâu dài, hiệu quả, an toàn, đơn giản và tiết kiệm mà không lo tác dụng phụ ngay dưới đây

    12/03/2020 08:35
  • 5 mẹo giúp tẩy sạch vết mồ hôi nách làm vàng áo

    Mồ hôi nách tiết ra nhiều gây vàng áo trở thành nỗi lo ngại của rất nhiều người. Vì vậy 5 mẹo sau đây sẽ là bí quyết giúp bạn tẩy sạch vết hôi nách trên áo một cách đơn giản mà lại hiệu quả.

    21/02/2020 01:39
  • 8 cách khử mùi hôi nách trên áo dễ dàng

    Từ những chiếc áo cũ bạn thích nhất, đến bộ đầm đắt tiền bạn mới mua, tất cả đều không thoát nổi mùi cơ thể đáng ghét. Thật bực mình vì những phương pháp giặt tẩy thông thường không thể quét sạch được mùi khó chịu này. Hãy áp dụng 8 cách khử mùi hôi nách trên áo vừa đơn giản mà cực kỳ hiệu quả, trả lại cho bạn mùi thơm mát trên áo mới tinh tươm nhé!

    17/02/2020 01:46
  • Ăn lạc sống có bị hôi nách không?

    Hỏi: “Chào bác sĩ, tôi rất thích ăn lạc sống và thương ăn khá nhiều. Vợ tôi nghe hàng xóm nói rằng ăn lạc sống bị hôi nách nên đã khuyên tôi không nên ăn lạc khi chưa chế biến nữa. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi ăn lạc sống có bị hôi nách không? Và cần phải làm gì khi bị hôi nách? Vì nách tôi đã có mùi nhưng ở mức độ nhẹ.” (Nguyễn Hoàng – Hà Nội)

    10/02/2020 01:28
  • Ăn hành hôi nách đúng hay sai?

    Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi có sở thích ăn các loại thực phẩm có hành như  hành khô, hành tươi chế biến các món… Nhưng tôi nghe mọi người có nói rằng ăn hành gây mùi hôi nách. Vậy thông tin ăn hành hôi nách là đúng hay sai ạ? Và khi mắc chứng hôi nách thì nên làm thế nào? Tôi thường xuyên phải đi gặp khách hàng vì vậy vấn đề này tôi vô cùng quan tâm. (Hoàng Văn Quảng – Bắc Ninh)

    06/02/2020 01:35
  • Chia sẻ kinh nghiệm trị hôi nách - "chắc ai đó sẽ cần thôi"

    Hôi nách – bệnh không lây nhiễm, chẳng phải nan y mà được coi là nỗi ám ảnh kinh hoàng với những người mắc phải. Những kinh nghiệm về cách trị hôi nách của những người đã từng “tiên phong” trải qua đủ mọi cách trị hôi nách đông tây y kết hợp có thể cho bạn kinh nghiệm để giúp bạn thoát khỏi vấn đề khó chịu này.

    06/02/2020 01:23
  1. Sức khỏe A - Z
  2. Hôi nách