Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
Sức khỏe A - ZHôi nách
  • Kinh nghiệm chữa khỏi hôi nách hiệu quả của nhiều người

    Hôi nách là nỗi ám ảnh, khiến nhiều người mất đi sự tự tin nhất là khi phải xuất hiện ở nơi đông người. Làm thế nào để trị hôi nách hiệu quả là mong mỏi của nhiều người không may mắc phải tình trạng này. Cùng tìm hiểu ngay những chia sẻ của những người đã trị hôi nách thành công sẽ là đáp án vàng cho băn khoăn này.

    13/09/2021 04:02
  • Sáp khử mùi có phải là một giải pháp tốt để trị hôi nách?

    Thực tế, đối với nhiều người mắc bệnh hôi nách thì sáp khử mùi thực sự là một “phương thuốc thần kỳ” để hỗ trợ, tăng cường sự tự tin. Tuy nhiên, nên dùng loại sáp nào để đạt được hiệu quả tốt nhất? Ưu và nhược điểm cũng như những điều cần biết về sản phẩm này là gì? Đừng bỏ lỡ những điều sẽ được bật mí trong bài viết này của chúng tôi.

    30/06/2021 04:55
  • Top 9 loại xịt khử mùi nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại xịt khử mùi dành cho phái đẹp. Tuy nhiên, đâu là sản phẩm xịt khử được yêu thích, vừa giá tiền với các chị em nhất? Cùng chúng tôi “bóc phốt” nhanh chóng ngay sau đây.

    30/06/2021 04:54
  • 17+ Loại xịt khử mùi tốt trên thị trường

    Với những người đang bị mùi cơ thể, top 17+ các loại xịt khử mùi dưới đây sẽ giúp các bạn chọn được sản phẩm phù hợp để giảm được tình trạng này một cách đáng kể. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để được "bật mí" bí quyết khử mùi.

    30/06/2021 04:52
  • Chia sẻ "bí kíp" chọn xịt khử mùi nam an toàn, hiệu quả

    Xịt khử mùi dành cho nam được cánh “mày râu” coi như một giải pháp cứu cánh khi cơ thể có mùi. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một sản phẩm xịt khử mùi tốt và mang lại hiệu quả chưa bao giờ là việc dễ với các phái mạnh. Dưới đây là những “bí kíp” chọn xịt khử mùi nam tốt mà nam giới có thể yên tâm tham khảo.

    30/06/2021 04:50
  • Tự tin suốt 3 ngày với lăn nách không mùi không cồn 

    Với người bị chứng tăng tiết mồ hôi hay người hôi nách thì những ngày hè nóng nực hoặc khi ở nơi đông người quả là một thách thức khó nhằn. Nên chọn loại lăn nách nào để an toàn và hiệu quả, trị đúng căn nguyên của bệnh là băn khoăn của rất nhiều người. Cùng nghe chuyên gia chia sẻ những bí quyết chọn lăn nách an toàn, hiệu quả trong nội dung sau.

    22/06/2021 01:26
  • Dành cho người chưa biết điều trị hôi nách, ra nhiều mồ hôi nách đúng cách? 

    Không ít người bị hôi nách hay mồ hôi nách  nhưng lại lựa chọn sai cách điều trị nên mãi vẫn không thoát khỏi mùi hôi khó chịu gây mất tự tin này. Cùng nghe chuyên gia chia sẻ bí quyết chọn đúng cách điều trị mồ hôi nách an toàn, hiệu quả tức thì. 

    22/06/2021 01:21
  • Giải mã tầm quan trọng của lăn nách trong điều trị hôi nách

    Sử dụng lăn nách để trị hôi nách là một trong cách đơn giản, tiện dụng nhất, nhưng đây có phải là cách hiệu quả nhất? Cùng nghe chuyên gia phân tích về tầm quan trọng của việc sử dụng lăn nách trong điều trị hôi nách.

    22/06/2021 01:15
  • Cứu tinh loại bỏ mùi hôi nách ngày nắng nóng

    Thời tiết những ngày nắng nóng khiến mọi người đều khó chịu và sự khó chịu này còn tăng gấp bội với những người bị ra nhiều mồ hôi, hay có mùi hôi nách. Nếu tình trạng này không được khắc phục có thể sẽ làm bạn mất tự tin và ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Vậy đâu là giải pháp loại bỏ tăng tiết mồ hôi, nguyên nhân gây nên mùi hôi nách?

    27/08/2020 01:48
  • Khắc phục mặt trái khi điều trị hôi nách, mồ hôi nách bằng lăn nách

    Hôi nách tuy không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại làm mất đi sự tự tin, thậm chí làm mất nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống của bạn. Lăn nách là cách điều trị hôi nách, mồ hôi nách được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên hiệu quả nhiều khi không được như mong đợi và có thể còn khiến bạn lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười". Làm thế nào để khắc phục nhược điểm thường gặp khi chọn sử dụng lăn nách sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.

    27/08/2020 01:47
  • Lăn khử mùi nữ - chọn loại dành riêng cho phái đẹp

    Mùi cơ thể luôn khiến người khác khó chịu. Ý thức được điều đó, các chị em luôn muốn tìm kiếm một sản phẩm lăn khử mùi giúp bản thân tự tin hơn. Vậy lăn khử mùi nào là sản phẩm tốt nhất cho phái nữ?

    26/05/2020 04:15
  • Lăn khử mùi cho bà bầu và cho con bú - hiệu quả phải đi đôi với an toàn

    Trong giai đoạn bầu và sau sinh, cơ thể của người mẹ rất dễ tiết ra những loại mùi khó chịu. Lăn khử mùi là một trong những biện pháp dễ sử dụng nhất được các mẹ lựa chọn. Thế nhưng các mẹ cần phải lựa chọn đúng loại lăn khử mùi dành cho bà bầu và cho con bú để mang lại sự an toàn tuyệt đối.

    25/05/2020 04:21
  • Lăn khử mùi cho nam nào tốt nhất - chọn loại dành riêng cho "phái mạnh"

    Mùi cơ thể luôn là nỗi lo ngại của cánh mày râu, đặc biệt là khi đứng trước "crush" của mình. Vậy lăn khử mùi nào tốt sẽ trở thành tuyệt chiêu khô thoáng hết mùi tuyệt vời dành cho các chàng?

    25/05/2020 08:27
  • Chọn lăn khử mùi tốt sẽ "quyết định" hiệu quả loại bỏ mùi hôi nách

    Lăn khử mùi luôn là một trong những biện pháp nhanh, dễ sử dụng và hiệu quả đối với những người có mùi hôi nách. Vậy chúng ta nên lựa chọn loại lăn khử mùi nào tốt để hết "stress" khi cơ thể gây mùi khó chịu?

    23/05/2020 03:57
  • Nguyên nhân hôi nách –  xem chuyên gia tư vấn từ A đến Z

    Hôi nách tuy không gây cảm giác đau đớn cho người mắc nhưng lại ảnh hưởng khá lớn về mặt tinh thần, gây cảm giác tự ti, xấu hổ. Nhiều người không hiểu tại sao mình lại bị mắc phải chứng hôi nách khó chịu này. Hãy cùng xem chuyên gia tư vấn gì để hiểu rõ nguyên nhân gây hôi nách và cách trị hiệu quả.

    19/05/2020 01:21
  • REVIEW AQUASELIN: “TRĂM NGHE KHÔNG BẰNG MỘT TRẢI NGHIỆM”

    Aquaselin là lăn khử mùi không mùi được chiết xuất từ những thảo dược hữu cơ – hoàn toàn an toàn cho tất cả mọi người và được nằm trong danh sách sản phẩm giúp ngăn tiết mồ hôi cũng như khử mùi hôi nách hiệu quả nhất hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu lý do đầy sức thuyết phục của Aquaselin được những người không may gặp phải tình trạng "viêm cánh" lựa chọn và là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng chỉ qua một vài chia sẻ sau.

    08/05/2020 03:32
  • Triệt lông nách có hết hôi nách không - Nghe chuyên gia giải đáp

    Lông nách rậm cũng là một tác nhân khiến mùi mồ hôi nách thêm trầm trọng. Vậy triệt lông nách có hết hôi nách không? Các bạn hãy xem lời giải đáp của chuyên gia để hiểu hơn về vấn đề này nhé!

    06/05/2020 02:01
  1. Sức khỏe A - Z
  2. Hôi nách