Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Aquaselin “se duyên” Chương trình Bạn muốn hẹn hò HTV7

ID: 2622   Ngày đăng:
Lượt đọc: 508

Từ ngày 28/5/2022, nhãn hàng Lăn nách không mùi Aquaselin của Dược phẩm Vinh Gia chính thức đồng hành cùng chương trình Bạn muốn hẹn hò trên sóng HTV7 - Kênh Khoa giáo - Thể thao - Giải trí của Đài TH TP.Hồ Chí Minh, để cùng giúp “se duyên” cho những người độc thân đang trên đường tìm kiếm một nửa của mình.

Mục lục [ Hiện ]

Khi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò, người chơi không chỉ có cơ hội tìm được nửa kia của mình mà còn nhận được quà tặng hấp dẫn là một năm sử dụng miễn phí Lăn nách dược mỹ phẩm không mùi đến từ châu  Âu - Aquaselin.

Aquaselin được biết đến là “chuyên gia” giải quyết tất cả những vấn đề khó chịu bạn vướng phải ở vùng nách áo, giúp ngăn tiết mồ hôi, khử mùi hôi an toàn, hiệu quả lâu dài, nhờ đó giúp bạn tự tin, “xóa tan” mọi ngăn cách gây ra bởi mồ hôi vùng nách áo. “Chuyên gia” ngăn tiết mồ hôi, khử mùi hôi vùng nách Aquaselin. Chính vì thế, mục tiêu đó phù hợp với Bạn muốn hẹn hò, để cùng giúp “se duyên” nhiều hơn nữa những người độc thân tìm kiếm tình yêu của mình.

Aquaselin – lăn khử mùi dược mỹ phẩm giúp vùng nách không mùi hôi, luôn khô thoáng được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia. Ngay khi đến thị trường Việt Nam, Aquaselin đã được đón nhận cũng như đang đồng hành cùng rất nhiều người nổi tiếng, nhân vật của công chúng như cặp diễn viên phim Về nhà đi con là Bảo Hân – Quang Anh, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, MC Phan Anh, chuyên gia trang điểm Tony Nguyễn…

Trong khi đó, “Bạn Muốn Hẹn Hò?” là talkshow thực tế dành cho những người trên 18 tuổi độc thân, nghiêm túc trong việc tìm kiếm tình yêu của mình. Đây là chương trình truyền hình nổi tiếng Nhật Bản, lần đầu tiên lên sóng HTV7 vào cuối năm 2013, được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Theo đó, mỗi số phát sóng chương trình sẽ giới thiệu đến khán giả hai cặp đôi nam, nữ chưa từng quen biết nhau trước đó. Thông qua sự dẫn dắt khéo kéo, dí dỏm của hai người dẫn chương trình là MC Quyền Linh và MC, diễn viên Lan Ngọc, mỗi người sẽ tự giới thiệu về bản thân như thông tin cá nhân, tính cách, sở thích, mẫu người lý tưởng của mình…, khi tấm rèm che giữa họ được kéo lên, hai nhân vật sẽ lần đầu tiên gặp mặt, nói chuyện trực tiếp với nhau. Lúc này, quyền lựa chọn có muốn hẹn hò với nhau hay không sẽ do hai nhân vật tự quyết định.

Chính thức từ tháng 5/2022, trên con đường tìm kiếm một nửa của mình, người chơi sẽ có sự đồng hành của Aquaselin – lăn nách không mùi đến từ châu  Âu - chuyên gia khử mùi hôi nách và  ngăn tiết mồ hôi nách được nhiều người tin dùng và chuyên gia khuyên dùng. 

  • TAGS

Bài viết được tham vấn bởi

Bác Sĩ Vũ Văn Lực

Chuyên gia tư vấn

Nguyên bác sĩ bệnh viện Đa khoa Hà Thành II

Tổng quan
0
Viết bình luận

Có 0 bình luận:

  1. Tin tức