Thế giới dược Vinh Gia
THƯƠNG HIỆU UY TÍN
  • Đâu là phác đồ điều trị viêm lộ tuyến tử cung "CHUẨN"?

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu được điều trị kịp thời và đúng phương pháp thì bệnh vẫn có thể được đẩy lùi trong thời gian ngắn. Vậy hãy cùng tìm hiểu phác đồ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cần được thực hiện thế nào trong bài viết sau đây.

    23/08/2019 04:56
  • [HỎI - ĐÁP] Bị viêm lộ tuyến có sinh thường được không?

    "Bị viêm lộ tuyến có sinh thường được không, có ảnh hưởng tới bé không?" là câu hỏi của mẹ bầu đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp vấn đề này trong bài viết dưới đây.

    06/08/2019 09:17
  • Viêm lộ tuyến quanh lỗ cổ tử cung: Muốn khỏi hãy điều trị ngay!

    Viêm lộ tuyến quanh lỗ cổ tử cung là bệnh phụ khoa có thể xảy ra với bất cứ chị em nào. Và đây chính là giai đoạn khởi phát của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung sau này. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và dấu hiệu để tìm ra giải pháp điều trị phù hợp kịp thời nhé

    06/08/2019 09:13
  • Viêm lộ tuyến 2cm - Tình trạng “báo động đỏ” mà chị em cần lưu ý

    "Viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm nặng hay nhẹ?" là câu hỏi của nhiều chị em đang mắc phải căn bệnh nguy hiểm này. Viêm lộ tuyến 2cm là đã bước vào giai đoạn nặng của viêm lộ tuyến cổ tử cung, phần diện tích lộ tuyến đã lan rộng hơn nửa bề mặt cổ tử cung. Vì thế nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách, bệnh sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em.

    02/08/2019 08:51
  • Chị em nên kiêng gì sau khi đốt viêm lộ tuyến?

    Chế độ chăm sóc sau khi thực hiện các thủ thuật điều trị viêm lộ tuyến có vai trò quan trọng tới khả năng hồi phục của người bệnh. Vậy chị em nên kiêng gì sau khi đốt viêm lộ tuyến để bệnh mau chóng khỏi?

    29/07/2019 04:30
  • Có viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 4 không? Điều trị thế nào?

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia làm 3 cấp độ là cấp độ 1, cấp độ 2 và cấp độ 3 theo tình trạng viêm nhiễm. Có viêm lộ tuyến độ 4 không? Đây có phải là cấp độ nguy hiểm nhất của bệnh phụ khoa này?

    24/07/2019 09:11
  • [ĐIỂM DANH] Thuốc đặt viêm lộ tuyến cổ tử cung bác sĩ hay kê đơn

    Khi thấy dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, việc đầu tiên chị em nghĩ tới là dùng thuốc đặt phụ khoa để giảm triệu chứng. Thế nhưng loại thuốc này không thể tự ý sử dụng mà cần có chỉ định của bác sĩ. Dưới đây là những loại thuốc đặt viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả nhất hiện nay.

    23/06/2019 05:11
  • Áp lạnh viêm lộ tuyến - khi nào cần "dùng" để trị viêm lộ tuyến

    Áp lạnh là một trong những phương pháp hiện đại được ứng dụng trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung giúp chị em thoát khỏi sự phiền phức mà bệnh lý phụ khoa này mang lại. Vậy áp lạnh viêm lộ tuyến là gì và khi nào nên áp dụng phương pháp này? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về phương pháp này.

    23/06/2019 09:15
  1. Sức khỏe A - Z
  2. Bệnh phụ khoa
  3. Viêm lộ tuyến